Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 08:45 AM

ĐTCL mùa 7.5: Top chủ lực 2 vàng và trang bị phù hợp mà người chơi nên nắm

Được gia tăng sức mạnh đáng kể trong phiên bản 12.20 vừa qua, các carry giá thành thấp đang dần quay trở lại với meta của ĐTCL.

Yone

Bên cạnh Kai'Sa, Yone cũng là một chủ lực 2 vàng rất mạnh

Tùy theo tình huống trong các trận đấu của Đấu Trường Chân Lý mà các game thủ sẽ có những cách xây dựng đội hình khác nhau đối với vị tướng Yone, có thể là Xạ Tiễn, Chiến Binh hay Huyễn Long. Là một quân cờ phụ thuộc rất nhiều vào các đòn đánh tay, người chơi sẽ cần ghép những món gia tăng tốc độ đánh nếu tận dụng Yone để làm chủ lực của đội hình.

Trang bị tối ưu: Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý và Cuồng Cung Runaan.

Kai’Sa

Kai'Sa có thể được dùng trong nhiều đội hình khác nhau như Chiến Binh Rồng hay Kim Long - Thủy Long

Ở thời điểm hiện tại, Kai’Sa đang là một trong những tướng chủ lực 2 vàng mạnh nhất khi kết hợp rất tốt với bộ khung Kim Long - Thủy Long và sau đó là xoay bài sang nhiều đội hình khác nhau. Bên cạnh đó, bản thân Kai’Sa trong đội hình Chiến Binh Rồng cũng vô cùng mạnh với khả năng spam chiêu liên tục. Các game thủ ĐTCL đã sáng tạo nên rất nhiều lối chơi khác nhau từ bộ khung cơ bản là Kai'Sa và xoay bài vô cùng linh hoạt.

Trang bị tối ưu: Găng Bảo Thạch, Vô Cực Kiếm, Bùa Xanh và Diệt Khổng Lồ.

>> Xem thêm: ĐTCL: Tham khảo đội hình Ezreal Hộ Pháp để leo rank mùa 7.5

Lux

Lux trong đội hình Thượng Long sở hữu khả năng gây sát thương rất tốt

Là một chủ lực trong đội hình Thượng Long, Lux có thể dễ dàng lên được 3 sao nhờ cơ chế viên Thượng Long và sở hữu khả năng gây sát thương vô cùng tốt. Thậm chí, Lux sẽ còn mạnh hơn rất nhiều nếu kích hoạt được mốc 9 Pháp Sư. Dù khá lép vế ở thời điểm hiện tại nhưng Lux vẫn có thể giúp người chơi giành được thứ hạng cao trong meta hiện tại.

Trang bị tối ưu: Ngọn Giáo Shojin, Diệt Khổng Lồ, Quyền Trượng Thiên Sứ, Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm.

Gnar

Gnar là một chủ lực 2 vàng ít được các game thủ chú ý nhưng rất mạnh trong đội hình Ngọc Long

Vừa được buff trong những phiên bản gần đây, Ngọc Long và Gnar đang là một đội hình khá ổn định ở thời điểm hiện tại. Bản thân Gnar có thể trở thành một chủ lực nhở những đòn đánh tay rất lực khi lên được 3 sao và được ghép những trang bị phù hợp. Khi kích hoạt được Hóa Hình thì độ trâu bò của Gnar cũng được gia tăng đáng kể.

Trang bị tối ưu: Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Cuồng Cung Runaan và Vô Cực Kiếm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!