Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/03/2023, 10:55 AM

ĐTCL: Sử dụng Tin Tặc Jax để 'quẩy' meta 13.4

Jax Cơ Giáp + Tin Tặc là một biến thể mang lại hiệu quả không thể đo lường trong ĐTCL 13.4. Hãy cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Tin Tặc là đội hình có cách triển khai rất đơn giản: Đột kích đối phương bằng cách chở một carry duy nhất ra đằng sau hàng địch. Với ưu điểm linh hoạt khi build đội hình, các Cờ Thủ có thể thoải mái 'test' nhiều giáo án để leo rank ĐTCL hiệu quả. 

Và ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu đến độc giả một biến thể vô cùng 'xịn' của Tin Tặc, mang tên Jax Cơ Giáp + Tin Tặc.

Nhanh chóng roll 3 sao là điều kiện bắt buộc để Jax thành công trong meta hiện tại. Thực tế hiện cho thấy, Jax 3 sao 'intop như cơm bữa' và xứng đáng để người chơi trải nghiệm.

Không nhiều người chơi giữ Jax vì unit này đã bị nerf trong vài phiên bản gần đây, hơn nữa, biến thể Jax Đấu Sĩ quá yếu nên cũng không được 'spam' như trước. Đổi lại, những tương tác với Jax Thần Giáp được cải thiện khá nhiều nên 'winrate' của bài này đã tăng lên hẳn 15% so với bản 13.3 vừa rồi.

Jax TFT

>>XEM THÊM: ĐTCL: Nhìn lại những đội hình 'xịn - đỉnh' của nhà vô địch Bắc Mỹ Setsuko

Hướng dẫn triển khai đội hình

Cách xây dựng bài Tin Tặc Jax khá trực quan, gồm: 2 Tin Tặc (Zoe, Leblanc) + Jax + 2 Thần Giáp hiến tế. Còn lại, người chơi tự do bổ sung các Tộc/Hệ hỗ trợ, tank, hay tướng cao cấp.

Đội hình cấp 8 điển hình

Tương tự chơi Sát Thủ ở các mùa trước, quan trọng nhất khi xếp đội hình là kéo mọi unit xuống hàng dưới cùng. Điều này sẽ giúp toàn bộ tướng của bạn bước lên và qua đó cho Jax 'gõ đầu' đối thủ thì bên kia có xếp co cụm lại để giấu chủ lực.

Hình 2

Một 'bug game' tương đối khó chịu mà người chơi có thể tận dụng: Hiện nay nếu nhảy qua nhà đối phương để giao tranh thì team địch sẽ không bước lên mà chỉ đánh ở nhà mình. Lợi dụng để phá vỡ thế co cụm của chúng nhé! Nhưng đây là mẹo 50/50, nếu được sửa thì rất có thể Jax Tin Tặc có thể bước lên thành đội hình tier S luôn.

Xây dựng trang bị

Jax sẽ được ưu tiên ấn Tin Tặc, các tướng khác thì ấn Đấu Sĩ hay ấn ADMIN (hiệu ứng tốt).

Hình 3

Trong trường hợp có ấn Vệ Quân và quá nhiều nhà chơi STVL thì thay Vi bằng một Vệ Quân khác để có 4 Vệ Quân

Lối chơi

Vì cần số Cuồng Đao và Đại Bác lớn nên ưu tiên chơi chuỗi thua để tích tiền và chọn trước trang bị mà vẫn giữ được các unit cần thiết ở hàng chờ nhằm đổi bài khi đủ đồ. Cờ thủ sẽ có một đợt mạnh ở 3-2 để nâng cấp chúng trong điều kiện tốt, còn hiện tại chứ def bằng mọi giá. 

Round 3-2, cấp 6 thì roll để giữ bàn, nếu không đổi bài kịp trước đó thì có thể roll ở 3-1 để Jax xuất hiện trước cho kịp vòng chọn Lõi Anh Hùng. 4 Đấu Sĩ + 3 Cơ Giáp chính là đội hình def máu, sau đó roll đến khi nào có Jax 2 sao. 

Hình 4

Tiếp tục up cấp 7, bổ sung 1 unit ADMIN bất kỳ/Hiểm Họa. Thường thì Jax đã được có được 3 đồ xong, lúc này lên 8 mà không sợ hụt máu quá nhiều. Trong một số kèo nhất định còn có thể cắt còn 3 Đấu Sĩ và thêm Tin Tặc vào.

Hình 5

Roll Jax 3 sao ở lv7 là sai lầm thường thấy, điều này chỉ hợp lý nếu Jax xuất hiện nhiều. Còn không thì cấp 8 mới là thời điểm tốt cho team - comp này, người chơi sẽ cố lên mốc đó ở round 4-5 (hoặc 5-1) rồi mới roll hết xuống ở đó. 

Người chơi ở 5-1 đã có khá khá tướng 3 tiền gần 3 sao. roll hết xuống mỗi vòng để tìm Jax và Riven 3 sao, giữ các Hiểm Họa mạnh và cắt Đấu Sĩ xuống còn 2 thôi.

Hình 6

Chọn Lõi Anh Hùng

Ngọn Gió Thứ Hai, Cuộc Săn, Khảm Bảo Thạch, Thăng Hoa, Kính Ngắm.

Hướng dẫn đặt tướng

Unit được Hecarim kéo đi luôn nhảy qua 1 trong 2 ô kế bên, vì vậy hãy đặt sao cho Jax nhảy vào một ô trống ở hàng thứ tư của đối phương, bởi lúc đấy, Jax sẽ luôn đánh tướng ở hàng cuối. Khả năng cao Jax quay qua đánh tank nếu được để dừng ở hàng thứ ba.

Hình 7

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!