Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/06/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Thắng liên tục với đội hình Sett One Punch Man

Trong bản 11.10 ĐTCL, đội hình này được ưa thích vì là một team anti meta, tuy nhiên sau đó Sett đã bị Riot Games nerf nên khả năng sốc damage không còn.

Đội hình Sett One Punch Man đang có tỉ lệ thắng cao bất ngờ trong bản 11.11 ĐTCL

Trong bản 11.10, đội hình này được ưa thích vì là một team anti meta, tuy nhiên sau đó Sett đã bị Riot Games nerf nên khả năng sốc damage không còn. Ngoài ra các đội hình Chiến Binh cũng quá "dày" khiến Sett không thể nào phá được.

Thắng liên tục ĐTCL với đội hình Sett One Punch Man

Thế nhưng trong bản 11.11 ĐTCL, những thay đổi về tướng cũng như gameplay bất ngờ giúp Sett OPM có tỉ lệ thắng rất cao, ngoài ra cũng được nhiều người tin dùng.

Lí do chính dẫn đến việc này chính là đối trọng lớn nhất của đội hình này là Chiến Binh đã bị nerf thảm trong bản này. Ngoài ra tỉ lệ roll được các tướng 2 vàng như Sett tại cấp 6 cũng được buff lên tới 40%. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm được Sett 3 sao.

Thắng liên tục ĐTCL với đội hình Sett One Punch Man4

Bạn cũng có thể dừng ở cấp 6 và build đội hình Long Tộc/ Thây Ma để slowroll Sett. Lúc này bạn không cần quá lo về mid game và còn có thêm cơ hội tìm được Sett trong những quả trứng Rồng. Đội hình này cũng không khiến bạn phải tốn quá nhiều vàng, mọi yếu tố trong game ĐTCL đều ủng hộ Sett.

Thắng liên tục ĐTCL với đội hình Sett One Punch Man1

Với một mid game ổn định, bạn hoàn toàn có thể lên lv8 và 9 sau đó thêm 4 Đấu Sĩ để tăng cứng cáp hoặc đổi sang đội hình 5 vàng.

Thắng liên tục ĐTCL với đội hình Sett One Punch Man2

Để Sett có thể tối đa sức mạnh bạn cần rất nhiều Kiếm B.F để có được Vô Cực Kiếm và Huyết Kiếm thường cùng Hắc Ám. Kiếm Tử Thần cũng không tệ khi lượng SMCK cộng thêm là khá lớn.

Tuy nhiên nếu sử dụng 1 tướng 2 vàng làm chủ lực thì về cuối game bạn sẽ khá "đuối" nếu không có unit chủ lực thay thế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!