Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 15:30 PM

ĐTCL: Tìm hiểu team hỗn hợp Thiết Giáp – Chiến Binh – Vệ Binh cực khỏe giữa Game

Game thủ ĐTCL hãy tham khảo ngay đội hình “mix” cực kì mới lạ Thiết Giáp – Vệ Binh – Chiến Binh để roll ở cấp 7 và trải nghiệm độ hiệu quả nhé !

Một trong những Tộc/Hệ đang được chú ý bậc nhất hiện nay trong ĐTCL chính là Vệ Binh với tính đa dụng cao, rất dễ lên đồ thủ trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu chẳng may không roll được Akshan hay Lucian để trợ sát thương thì càng về sau đội hình này sẽ càng yếu dần đều.

Riven và Nidalee là những vị tướng “hot hit” có trùng Tộc/Hệ với nhiều tướng Vệ Binh, thế nên mới đây, cộng đồng Game thủ đã “chế” ra đội hình “mix từa lưa” để tận dụng chất tướng của các quân bài trong đội hình từ đó giành được chiến thắng trong giai đoạn từ giữa đến cuối Game bằng cách snowball.

1

Hãy bắt đầu với Olaf, Irelia và một unit Chiến Binh tùy thích để có được một khởi đầu thuận lợi. Nếu có thể mua được Pyke hoặc Senna ở cấp độ 4 thì càng tốt vì đội hình sẽ mạnh hơn rất nhiều lần với mốc 3 Chiến Binh và 3 Vệ Binh.

2

Tiếp đó thì cứ nhẹ nhàng eco dần và lên cấp theo tiêu chuẩn. Nếu muốn thì Game thủ có thể nâng cấp các tướng 2 tiền bằng cách roll nhẹ, tuy nhiên hãy nhớ ưu tiên việc để vàng lãi ở mức tối đa hóa. Đối với Irelia thì lối lên đồ sẽ rất linh hoạt với việc full đồ chống chịu, hoặc không thì 1 Huyết Kiếm cũng dư sức để thủ rồi.

Game thủ lưu ý luôn xếp đội hình Riven đối diện với Pyke và Rell để được bảo kê khi 2 vị tướng này dùng chiêu. Còn lại thì các tướng khác cứ xếp theo bình thường.

Khi đã lên cấp 7 thì nhất định phải để Riven và dàn Vệ Binh lên 3 sao với việc slowroll và bung tiền mạnh. Riêng Nidalee là unit để vào kích hệ, tuy nhiên lên được 3 sao thì càng tốt. Ở cấp 8 thì thêm Nautilus vào để lấy 3 Thiết Giáp là về cơ bản đội hình đã “max ping”.

Về trang bị: Cuồng Cung – Đại Bác – Huyết Kiếm – Vô Cực Kiếm sẽ là thứ tự ưu tiên đồ dành cho Riven. Trong đó, Cuồng Cung và Huyết Kiếm là 2 món nhất định phải có, slot còn lại tùy vào tình có thể chọn Vô Cực để sốc sát thương hoặc Cung Xanh nếu có nhà Thiết Giáp và Thiên Thần.

3

Riven và Yasuo có thể linh hoạt thay thế đồ cho nhau trong đội hình này. Tướng nào ra nhiều thì cứ “quất” luôn tướng đó để chơi. Tất nhiên do đánh chủ yếu ở cấp 7 và tướng 2-3 tiền nhiều, nên nếu không lăn cầu tuyết được và để đối phương def đến late và xoay sang bài 5 tiền thì vẫn thua. Nên hãy cố gắng xả tiền để roll và kiếm tướng thật hợp lý để kết thúc trận đấu sớm nhất có thể.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!