Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/08/2023, 15:00 PM

ĐTCL: Tỷ lệ lọt top lên đến 67% nếu sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình

ĐTCL mùa 9 khởi tranh với rất nhiều carry đáng đồng tiền bát gạo, tuy nhiên, đây sẽ là nhân tố bạn nên sử dụng nhất vì sức mạnh của họ mang đến winrate rất cao.

Có rất nhiều tộc hệ, đội hình, carry mạnh mẽ để bạn lựa chọn leo hạng tại ĐTCL mùa 9, tuy nhiên, con đường để đi đến top dễ dàng nhất mà không gặp phải quá nhiều gian truân thì không phải ai cũng biết. Bí kíp lớn nhất nằm ở Ryze Frejilord - vị tướng đang được tin dùng với winrate ở trên đỉnh meta trò chơi thời điểm hiện tại.

ĐTCL Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%

ĐTCL: Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%

Vì sao nói Ryze Frejilord mang lại nhiều hiệu quả, hãy cùng điểm qua vài khía cạnh mạnh mẽ của Pháp Sư Cổ Ngữ nhé!

XEM THÊM: ĐTCL: Thông tin về cổng mới và 2 vị tướng sắp đổ bộ ĐTCL 9.5

ĐTCL mùa 9 mang đến cho chúng ta một Ryze với vộ skill không thể nào đa dạng hơn, phải nói là vua của sự linh hoạt trong các mùa từ trước đến giờ. Ryze vô cùng 'slay' với các đội hình giàu sát thương như Hiệu Triệu Nhân, Can Trường. Chiêu thức chính của Ryze là Vòng Xoáy Không Gian, nhưng cơ chế sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào các vùng đất mà người chơi lựa chọn.

Dù là Piltover, Zaun, Ionia, hay Noxus cũng đem đến cho chúng ta một Ryze vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Ryze đáng để sử dụng nhất vẫn là Ryze của vùng đất băng giá Freljord.

ĐTCL Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%_1

ĐTCL: Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%

Ryze Freljord có sức mạnh đúng với giá trị của 'băng tộc', tại đây, con bài này sẽ tạo ra một cánh cổng dưới chân nhóm kẻ địch bất kỳ. Kẻ thù dính phải sẽ chịu sát thương mạnh mẽ từ những cơn gió lạnh, và bị giảm 30% tốc đánh. Ngoài ra còn được bonus thêm hiệu ứng Băng Trượng Vĩnh Cửu diễn ra cho đến khi giao tranh dừng hoàn toàn. 

XEM THÊM: ĐTCL Mobile sắp phát hành ở sever châu Á, tuy nhiên game thủ Việt vẫn bị cho 'ra rìa'

Nhiều cờ thủ kỳ cựu đánh giá, hiệu ứng làm hạn chế tốc đánh từ sức mạnh này là một trong những lợi thế tốt nhất ĐTCL ở thời điểm hiện tại, nó không những làm giảm sát thương gây ra từ phía kẻ địch, còn làm 'mài mòn' khả năng tăng năng lượng của chúng. Dù khả năng thi triển hoàn toàn là ngẫu hứng, nhưng tầm ảnh hưởng diễn ra tận 2 ô, nên kẻ địch rất khó lòng thoát khỏi việc bị dính chiêu.

ĐTCL Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%_2

ĐTCL: Sở hữu Ryze Frejilord trong đội hình, tỷ lệ lọt top lên đến 67%

Vì tiềm năng vượt trội này, Ryze Freljord đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mùa giải hiện tại với tỷ lệ thắng lên đến 67%. Một con số khó tin mà cũng đáng nể phục, do đó, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn ổn áp dành cho bạn trong hành trình leo hạng thời gian tới. Không những có thể bổ sung sát thương cho đội hình, mà còn khắc chế mạnh được những kẻ địch tốc độ đánh, tạo tiền đề cho sự toả sáng của chủ lực trong đội mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!