Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 10:49 AM

Dự đoán Dragon Ball Super chap 88: Frieza chuẩn bị 'quay xe', Goku làm chủ được trạng thái mới

Sau màn xuất hiện khá chóng vánh của Black Frieza tại chap 87, thì liệu điều gì sẽ xảy ra trong chap 88 của Dragon Ball Super ? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Như MGN.vn đã giới thiệu, thì chap 87 của Dragon Ball Super khiến ai cũng phải há hốc mồm vì quá ngạc nhiên về một tình tiết được tác giả đưa vào câu chuyện. Đó chính Frieza bất ngờ xuất hiện tại chiến trường. Hắn không chỉ một đòn kết liễu Gas, mà từ đó, tên độc tài của vụ trụ Dragon Ball bất ngờ đạt được một trạng thái mới, Black Frieza. Và thứ đầu tiên Frieza làm với trạng thái mới này chính là tặng Goku và Vegeta mỗi người một đấm vào bụng.

Sau màn chào sân khá chóng vánh ấy, thì chap 87 cũng gần như đã kết thúc. Vậy thì việc đó đã mở ra điều gì cho chap 88 của Dragon Ball Super? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Trạng thái mới của Frieza trong Dragon Ball Super chap 88 dường như là báo hiệu cho trận chiến mới trong tương lai

Với việc Gas và đội quân Heeter chính thức bị đánh bại, thì Gas saga cũng đã chính thức kết thúc. Và sau những hành đồng độc ác vừa rồi của Frieza trong Dragon Ball Super chap 87, thì dường như tác giả đang muốn nhắn với người hâm mộ rằng: phản diện của Saga sau chính là tên độc tài này.

Đó có thể là dự đoán duy nhất phù hợp với hành động đưa Frieza lên trạng thái mới của tác giả. Bên cạnh đó, dường như tác giả còn làm rõ dự định này của mình hơn bằng việc cho Frieza kết liễu Gas một cách tàn độc nhất có thể. Đó chính là rút cạn sinh lực của Gas, khiến tên phản diện này trở thành một bộ xương khô và trở về với cát bụi.

Chưa dừng lại ở đó, tác giả của Dragon Ball Super còn thêm một tiểu tiết để làm đậm thêm vai trò phản diện của Frieza trong Saga tiếp theo. Đó chính là màu sắc của trạng thái mới. Dường như tác giả Akira muốn dùng màu đen để chỉ về những nhân vật phản diện trong Dragon Ball Super. Minh chứng cho việc đó chính là tên phản diện Zamasu hay còn được ông đặt cho cái tên là Black Goku.

XEM THÊM: Dragon Ball: Sức mạnh của Zeno hoàn toàn không có cửa với kẻ phản diện mới

Dragon Ball Super chap 88 luôn luôn tìm cách để nhấn mạnh rằng trạng thái Black Frieza sẽ là phản diện của Saga tiếp theo

Kết thúc chap 87 vừa rồi, ta đã thấy được rằng tác giả đã cho bộ đội Saiyan quay về hành tinh Beerus với Whis. Và đó dường như là để chuẩn bị thật tốt cho trận đại chiến lần thứ 3 sắp tới giữa Goku, Vegeta với Frieza. Vì suy cho cùng, để đấu với trạng thái mới trong khá mạnh của Frieza, thì cả Goku và Vegeta cũng phải thuần thục được trạng thái nâng cấp của mình, đặc biệt là Kakarot.

Vì ở những chap trước, ta đã thấy được rằng Son Goku đã chính thức bước lên một tầm cao mới của sức mạnh. Trạng thái này thậm chí vượt qua cả Bản Năng Vô Cực, nó cho Goku có thể thoải mái sử dụng cảm xúc để tăng sức chiến đấu. Nhưng như những lần Goku đạt được trạng thái mới, cơ thể của anh sẽ bị bào mòn liên tục. Cho nên Goku chỉ có thể duy trì trạng thái mới trong một thời gian nhất định. Và đó là thứ mà Whis sẽ chắc chắn giúp Goku khắc phục trong chap 88.

Dragon Ball Super chap 88 sẽ cho fan thấy Goku thuần thục trạng thái sức mạnh mới của mình hơn

Tổng kết

Nếu những dự đoán trên là sự thật, thì dường như tác giả có vẻ đã gần hết ý tưởng. Chính vì thế mà cặp đấu huyền thoại của loạt phim Dragon Ball là Goku và Frieza lại một lần nữa được xuất hiện. Nhưng là trong hai trạng thái hoàn toàn mới. 

Nhưng đây vẫn mới chỉ là những dự đoán của MGN.vn về chap 88 của Dragon Ball Super. Cho nên câu hỏi lớn nhất hiện giờ chính là liệu tác giả sẽ lại đi theo lối mòn này? Để có thể không bỏ lỡ câu trả lời này trong chap 88, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.