Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/06/2021, 14:30 PM

E3 2021: Sự góp mặt của Gabe, liệu Valve sắp ra mắt Half – Life mới ?

Với sự góp mặt của mình bên cạnh ông lớn Microsoft, nhiều dự án mới của Valve dự kiến sẽ được Gabe giới thiệu tại E3 2021.

Những tin đồn xoay quanh các nhà phát triển cũng như các tựa Game bom tấn nào sẽ xuất hiện trong hội chợ Game lớn nhất thế giới E3 2021 đang được bàn tán sôi nổi. Thông tin gần đây nhất là 2 ông lớn Valve và Microsoft sẽ xuất hiện tại E3 năm nay với nhều thứ sẽ được công bố tại đây đang được đông đảo sự háo hức mong chờ.

Thông tin này làm cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vô cùng ngạc nhiên và  tò mò vì Valve đã đưa ra quan điểm không tham dự E3 trong nhiều năm. Hội chợ cuối cùng mà Valve có mặt là khi Portal 2 phát hành trên sân khấu Sony do Gabe Newell – nhà sáng lập Valve công bố.

GABE_1

Năm nay, sự kiện Xbox của Microsoft tại E3 2021 có thể đã được định hình để trở thành một trong những buổi giới thiệu vô cùng lớn khi có sự hợp tác tạo nên lịch sử với Valve. E3 2021 là sự kiện lần đầu tiên Microsoft xuất hiện sau khi mua lại Zenimax Media, công ty mẹ của Bethesda, id Software và một số nhà phát triển đáng chú ý khác.

Sau vụ mua lại này, kho game của Xbox thêm phần phong phú hơn khi game thủ có thể hi vọng tin tức về các tựa game như Starfield và bộ ba phim Wolfenstein của Rocksteady cũng như Halo Infinte ra mắt trên Xbox. Microsoft cũng đã đạt những thành tựu to lớn với dịch vụ đăng ký Game Pass, chuyển nó sang bất kỳ nền tảng nào mà game thủ chơi.

GABE_2

Sáng ngày 9/6, PC Gaming Show đã thông tin rằng Valve sẽ lần đầu tiên tham gia sự kiện này trong khuôn khổ E3 2021 với một “thông báo đặc biệt”. Đó là tin tức mà không ai biết được khi mà có quá nhiều tin đồn từ nội bộ Valve cho rằng, Valve sẽ ra mắt Half-Life 3 hoặc hệ máy console dành riêng cho Steam tại hội chợ E3 năm nay.

Một video được Tyler McVicker công bố chứa đầy những dự đoán về E3 2021 và một chi tiết cụ thể về Valve. Theo Gabe Newell và Phil Spencer người đứng đầu Xbox đã có những cuộc trò chuyện đặc biệt liên quan đến Game Pass. Theo trích dẫn từ video, "cách duy nhất Steam có thể nhận được Game Pass là nếu Xbox có thể nhận được Steam."

GABE_3

Việc Valve sẽ tiết lộ Half-Life 3 tại E3 2021 là gần như không có khả năng khi công ty rất ít khi công bố game mới tại sự kiện E3 mà sẽ tự công bố vào sự kiện đặc biệt của mình.

Một tiết lộ khả thi mà Valve có thể có là dành cho SteamPal, một thiết bị console chơi game cầm tay dành riêng cho nền tảng Steam được rò rỉ trong những tháng qua. PC Gamer nói rằng họ có một thông báo "về Steam" và SteamPal sẽ phù hợp với dự kiến đó. Việc Valve đứng ngay cuối danh sách cũng khiến sự kiện E3 năm nay thêm phần háo hức hơn đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

GABE_4

E3 là tên gọi tắt cho Electronic Entertainment Expo (tạm dịch: Hội chợ giải trí điện tử). E3 được sáng lập bởi Entertainment Software Association (ESA), là nơi để các nhà phát triển, các studio, thậm chí các nhà phát triển độc lập có thể trình làng các sản phẩm điện tử như các thiết bị giải trí, các tựa game mới,… Vì quy mô của nó, E3 2021 được coi là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp game.

Theo dự kiến, E3 2021 được thiết lập là một sự kiện trực tiếp bắt đầu ngày 13 tháng 6 sắp tới đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!