Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 09:58 AM

Fan cuồng viết sách dạy chơi Super Mario 3D All Stars

Sách hướng dẫn do người hâm mộ tạo cho game Super Mario 3D All Stars lấy những điểm nổi bật từ sách hướng dẫn của trò chơi gốc và thêm một số điều chỉnh của riêng nó.

Một người hâm mộ Mario cuồng nhiệt trên trang Etsy đã tạo một sổ tay hướng dẫn cho trò chơi Super Mario 3D All Stars, bao gồm cả ba tựa game có trong bộ sưu tập. Do bộ sưu tập không đi kèm sách hướng dẫn, nên đây là cách duy nhất để người hâm mộ có thể thêm một quyển sách hướng dẫn đi chung với bản game của họ.

mario-looks-at-history

Super Mario 3D All Stars đã phát hành vào tháng 9 để kỷ niệm 35 năm ra đời trò chơi điện tử Super Mario Bros. Đây là lần đầu tiên những người sở hữu Nintendo Switch có thể chơi Super Mario 64, Super Mario Sunshine và Super Mario Galaxy. Vì bản phát hành bộ sưu tập này bao gồm ba trong số những trò chơi Mario phổ biến nhất mọi thời đại, không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập Mario đã đạt được thành công lớn về mặt thương mại trong vài tuần đầu tiên. Mặc dù trò chơi có một số phần thưởng khi người chơi đặt hàng trước từ một số nhà bán lẻ nhất định, bản thân hộp trò chơi không chứa gì ngoài đĩa trò chơi, khiến người hâm mộ có cảm giác bị hút máu vô cớ.

Untitled4

Người dùng Etsy tên Rowan Fox-Noble đã tạo ra một số sách hướng dẫn cho các trò chơi như Super Mario Odyssey, nhưng hướng dẫn cho Super Mario 3D All Stars là một kỳ công đặc biệt ấn tượng. Ngoài việc phổ biến lại tài liệu từ sách hướng dẫn trò chơi gốc, tập sách này đã thêm nội dung mới, giống như danh sách kiểm tra các món collectible chính trong mỗi trò chơi. Tập sách cũng có kích thước hoàn hảo để vừa với hộp đựng máy Nintendo Switch. Vì bộ sưu tập Mario 3D All Stars có một số thay đổi lớn khi so sánh với các trò chơi gốc, nó chắc chắn xứng đáng có một quyển sách hướng dẫn riêng.

Sự tinh tế trong việc tạo ra sách hướng dẫn này phản ánh mức độ quan tâm của game thủ trên toàn thế giới đối với Mario. Ngay cả khi sự xa cách xã hội gây trở ngại cho game thủ trên toàn thế giới, những người hâm mộ Mario đã tạo ra một số tác phẩm ấn tượng vào năm 2020 nhằm tôn vinh một nhân vật tượng đài của thế hệ game thủ. Những tác phẩm này bao gồm những ví dụ điển hình như sách hướng dẫn trò chơi cho đến những pha crossover vô cùng ảo diệu, chẳng hạn như Mario xuất hiện trong trò chơi “phá hủy tình bạn” ăn khách Among Us.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!