Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 08:00 AM

Fan Genshin Impact dựng lại hình ảnh Paimon nhưng trưởng thành hơn

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một concept nhân vật ấn tượng biến người bạn đồng hành trong trò chơi, Paimon, thành một người lớn.

Thiết kế nhân vật độc đáo của Genshin Impact thường là nguồn cảm hứng cho những người hâm mộ cố gắng tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng họ. Một bài đăng mới trên subreddit chính thức của trò chơi cho thấy một hình ảnh thú vị có một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong trò chơi, Paimon.

Paimon là người bạn đồng hạnh nổi tiếng nhất trong Genshin Impact

Sinh vật giống như một nàng tiên bí ẩn này được giới thiệu ở phần đầu của câu chuyện Genshin Impact, và cô ấy là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của nhân vật chính trong hành trình tìm kiếm người anh em đã mất của họ. Một người dùng Reddit có tên u/kashenori đã chia sẻ một concept thú vị về nhân vật Paimon mà người hâm mộ yêu thích trong phiên bản trưởng thành.

Bài đăng về concept Paimon trưởng thành

Là NPC chính trong trò chơi, người đóng vai trò là gương mặt đại diện cho Genshin Impact, không có gì ngạc nhiên khi Paimon có một vai trò quan trọng trong hành trình của người chơi đến thế giới Teyvat. Cô ấy xuất hiện trong hầu hết các đoạn cutscene trong trò chơi và bất cứ khi nào người chơi vào menu của trò chơi. Với sự nổi tiếng của nhân vật, concept này đã được người hâm mộ của trò chơi đón nhận nồng nhiệt và nó đã thu về hơn 3,3 nghìn lượt ủng hộ. Redditor u/kashenori được biết đến trong cộng đồng vì đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật có các nhân vật từ các loạt phim trò chơi khác nhau, và tác phẩm này đặc biệt đáng nhớ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Hình ảnh mới nhất về Đảo Thiên Không

Hình ảnh Paimon trưởng thành

Nhiều câu trả lời trong phần nhận xét cho rằng họ rất muốn nhìn thấy một nhân vật tương tự trong tương lai, hy vọng rằng một nhân vật giống như nhân vật trong concept này sẽ gia nhập danh sách có thể chơi được. Mặc dù cô ấy có lẽ là nhân vật nổi tiếng nhất trong trò chơi cùng với Aether và Lumine, nhưng câu chuyện chính thức của Genshin Impact vẫn chưa tiết lộ nhiều về Paimon. Một giả thuyết phổ biến của người hâm mộ nói rằng Paimon thực sự sẽ là nhân vật phản diện cuối cùng mà người chơi phải đối mặt trong trò chơi, mặc dù vẫn còn phải xem liệu điều này có xảy ra hay không.

Paimon từng bị gắn liền với câu đùa 'Thực phẩm dự trữ cho Nhà Lữ Hành' xuyên suốt trò chơi

Tuy nhiên, trước khi chiến đấu với Nhà Lữ Hành, Paimon có thể sẽ có một hình dạng khác tương tự như hình dạng được thể hiện trong nghệ thuật của kashenori. Người hâm mộ cho rằng Paimon thường có vẻ khác thường trong cốt truyện của Genshin Impact, và cô ấy chủ yếu được sử dụng làm người phát ngôn của Aether và Lumine. Một phần lớn cộng đồng đã yêu cầu rằng HoYoverse cần phải coi Paimon như một nhân vật thực tế và tạo cho cô ấy một số tính cách mà không đối xử với cô ấy như một kẻ ngổ ngáo, giống như việc cô ấy là thức ăn khẩn cấp của Nhà Lữ Hành.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!