Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/12/2022, 16:00 PM

Fan Genshin Impact mang Giáo Nịnh Thần ra đời thực, sống động như đồ thật

Một người hâm mộ Genshin Impact tài năng đã cố gắng tạo ra một bản sao ngoài đời thực của Giáo Nịnh Thần, vũ khí được cho là trấn phái của Zhongli.

Một người chơi Genshin Impact tài năng đã chia sẻ video về bản sao Giáo Nịnh Thần ngoài đời thực đầy ấn tượng của họ, một trong những vũ khí giới hạn trong trò chơi. Đây cũng chính là vũ khí nổi bật trong truyền thuyết Genshin Impact và thường được liên kết với Nham Thần Zhongli, nhân vật được nhìn thấy sử dụng nó trong cả các hình ảnh và một số đoạn giới thiệu của trò chơi.

Vortex Vanquisher là vũ khí đặc trưng của Zhongli

Giáo Nịnh Thần ra mắt trong Genshin Impact như một phần của banner vũ khí vào tháng 12 năm 2020. HoYoverse đã mất hơn một năm để đưa vũ khí này trở lại trò chơi trong một đợt biểu ngữ giới hạn 20 ngày khác diễn ra vào đầu năm 2022. Người chơi Genshin Impact lần cuối cùng có thể nhận được Giáo Nịnh Thần trong sự kiện cầu nguyện kéo dài hai tuần kết thúc vào ngày 9 tháng 9 vừa qua.

Giáo Nịnh Thần

Một người hâm mộ Genshin Impact tài năng đã đăng tải lên Reddit chia sẻ một đoạn video ngắn mô tả bản sao chi tiết của vũ khí năm sao nổi tiếng của Zhongli. Mô hình ngoài đời thực khá giống với nội dung trong trò chơi và có vẻ dài hơn 182cm. Tác giả thậm chí còn trang bị cho bản sao đèn LED để giá đỡ có thể phát ra ánh sáng màu nâu vàng đặc trưng của vũ khí.

Trả lời câu hỏi về cách họ tiến hành tái tạo loại vũ khí ấn tượng này, người dùng Reddit u/Inspire_Props nói rằng toàn bộ quá trình "quá phức tạp" để đưa ra một câu trả lời đơn giản. Lịch sử đăng bài của họ tiết lộ rằng tác giả là một nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm, người đã tạo ra các bản sao của nhiều loại vũ khí trong trò chơi trong hơn nửa thập kỷ qua. Thực tế là mẫu mới nhất của họ có đèn LED chiếu sáng và sự chú ý tổng thể đến từng chi tiết trong quá trình tạo ra nó đều gợi nhớ đến bản sao Ánh Sáng Đêm Sương Mù mà một người hâm mộ Genshin Impact tài năng khác đã tạo ra vào tháng 6.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Dehya sẽ là phiên bản hệ Hỏa của Fischl?

Xiao có thể dùng được Giáo Nịnh Thần

Người chơi cũng có thể theo dõi thêm nhiều tác phẩm khác của người dùng u/Inspire_Props qua kênh Reddit của họ hoặc trên instagram @inspire_props.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!