Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 07:30 AM

Fan HoYoverse có thể kỳ vọng gì ở anime Genshin Impact?

Sau khi công bố sự hợp tác chính thức giữa Genshin Impact và Ufotable cho một series anime, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất mong chờ vào dự án này.

Genshin Impact, trò chơi gacha được yêu thích đã thu hút hàng trăm nghìn người chơi đến với thế giới tuyệt đẹp và dàn nhân vật đầy màu sắc của nó, sẽ được chuyển thể thành anime. Là sự hợp tác giữa HoYoverse và studio anime Ufotable, bộ anime Genshin Impact vừa phát hành một đoạn video giới thiệu về concept của bộ phim. Ufotable được biết đến với những bộ anime nổi tiếng như Fate/Zero và gần đây là Demon Slayer, vì vậy người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem hai công ty sẽ làm gì với màn hợp tác này.

Anime Genshin Impact là một dự án hợp tác dài hạn giữa HoYoverse và Ufotable

Với phong cách hình ảnh của trò chơi, không có gì ngạc nhiên khi một bộ phim hoạt hình đang được phát triển. Trên thực tế, đó là một ý tưởng tuyệt vời để phát triển thương hiệu cho trò chơi của HoYoverse. Thêm vào đó, các trò chơi khác cũng đã đi theo con đường tương tự, đặc biệt là với loạt phim Castlevania và Cyberpunk: Edgerunners gần đây. Anime Genshin Impact là một cách mới thú vị để người hâm mộ có thể thưởng thức nội dung của trò chơi cũng như là để những người yêu thích tựa game nhưng không thể chơi trò chơi cũng có thể tiếp cận với nội dung của Genshin Impact.

Chỉ là vấn đề thời gian trước khi HoYoverse chính thức công bố trailer cho anime Genshin Impact. Tính thẩm mỹ của trò chơi và bối cảnh đầy màu sắc khiến nó trở thành chủ đề hoàn hảo cho việc sản xuất anime - chưa kể đến các nhân vật và thiết kế nổi bật trong Genshin Impact. Nhưng trên hết, số lượng nội dung cả chính lẫn phụ được cài cắm trong trò chơi đã phần nào mang lại cho nhà phát triển rất nhiều tư liệu để khai thác cho anime.

Paimon cũng xuất hiện trong video, điều này dự báo anime sẽ có nội dung về khoảng thời gian nào trong Genhsin Impact?

Tất nhiên, không có cách nào để đoán được HoYoverse và Ufotable đã lên kế hoạch gì cho anime, nhưng phần mô tả của đoạn giới thiệu cho biết đây là một “dự án hợp tác lâu dài”. Vì vậy, có lẽ người chơi có thể mong đợi một serie anime kể một câu chuyện mới, bổ sung vào thế giới vốn đã sống động của Teyvat. Một trong những hình ảnh nổi bật nhất trong video là cảnh Aether và Lumine đứng cùng nhau. Có lẽ đoạn giới thiệu đang ám chỉ rằng dự án là phần tiền truyện của các sự kiện trong Genshin Impact.

Dù là gì đi nữa, thì anime Genshin Impact vẫn đang ở một vị trí tuyệt vời để làm sáng tỏ một số bí ẩn của thế giới Teyvat. Mặc dù mọi ngóc ngách của trò chơi - từ cốt truyện chính về nhân vật đến các câu chuyện bên lề được cài cắm trong các thánh di vật - đều dẫn đến những bí ẩn đã bị chôn vùi hoặc chỉ còn là truyền thuyết trong Teyvat, vậy nhưng không phải người chơi nào cũng dành thời gian để đọc về những nội dung đó. Và ngay cả với các loại nhiệm vụ của trò chơi, nhiều người chơi vẫn lựa chọn chỉ tập trung cốt truyện chính của game, Nhiệm Vụ Ma Thần. Điều đó thật đáng tiếc vì thế giới của Genshin Impact có rất nhiều câu chuyện thú vị để kể.

Anime có thể mở ra một câu chuyện khác với mạch truyện chính trong trò chơi

Và chính vì vậy nên đây chắc chắn là cơ hội để đưa những nội dung bên lề đó vào anime. Nó có thể giới thiệu cho người hâm mộ trò chơi những yếu tố ít được biết đến hơn trong câu chuyện chính của trò chơi. Ví dụ, nó có thể đi sâu vào câu chuyện về thế giới Teyvat, điều đã được cài cắm trong rất nhiều tư liệu bên trong trò chơi mà không phải ai cũng tìm hiểu. Nó cũng có thể tập trung vào các sự kiện diễn ra trước khi Nhà Lữ Hành trong Genshin Impact đến Teyvat. Ví dụ, sự sụp đổ của Khaenri’ah hoặc cách mà tổ chức Fatui đã ra đời cùng với sự có mặt của 11 Quan Chấp Hành.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.1: Các vũ khí mới có tiềm năng?

Ngoài ra, anime Genshin Impact có thể mở ra một câu chuyện hoàn toàn mới, tương tự như những gì manga Genshin Impact đã làm. Manga đã kể về câu chuyện của Collei, Cyno và Dottore trong trò chơi, và điều đó đã góp phần giúp một số người hâm mộ hiểu về tình cảnh của các nhân vật hơn trước khi họ chính thức xuất hiện trong trò chơi. Anime có thể làm điều gì đó tương tự, có thể là kể về một câu chuyện dường như tách rời lấy bối cảnh tại một trong những khu vực chưa được phát hành của Genshin Impact. Điều này sẽ khiến người chơi hào hứng hơn với các khu vực sắp tới và cho họ xem trước các nhân vật và hình ảnh của nó. Nó thậm chí có thể thu hút một vài người chơi mới chưa chơi Genshin Impact.

Dù anime Genshin Impact có mô tả các sự kiện trong quá khứ hoặc tương lai trong dòng thời gian của trò chơi, nó chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn hoàn toàn mới về thế giới Teyvat. Đó là lý do tại sao nó xứng đáng được đánh giá là một dự án thú vị. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!