Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/11/2021, 10:15 AM

Free Fire: 3 sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi sử dụng súng ngắn

Súng ngắn là vũ khí lợi hại trong Free Fire, nhưng việc làm chủ nó không phải là điều dễ dàng khi có phần đông game thủ thường xuyên mắc các lỗi không đáng có!

Một trong những vũ khí chất lượng nhất của Free Fire chính là súng ngắn. Nếu được sử dụng đúng cách, một người chơi solo hoàn toàn có thể quét sạch toàn bộ đội hình rất dễ dàng. Đa phần đối thủ đều thiệt mạng sau hai phát bắn ở cự ly gần và dĩ nhiên việc “giữ mạng” sau một loạt súng ngắn được sử dụng và bố trí tốt là rất khó!

Mặc dù súng ngắn có thể gây chết người nhưng muốn làm chủ nó là không hề dễ khi có phần đông game thủ thường xuyên mắc các lỗi không đáng có dẫn đến việc bị loại bỏ và có tỷ lệ K/D thấp. Tuy nhiên, hãy làm theo một số mẹo cơ bản và tránh các sai lầm sau đây:

Không thể bắn trúng đầu ở cự ly gần

Bắn trúng đầu là một yếu tố chứng minh mức độ thành thạo súng ngắn trong Free Fire, thế nhưng không phải ai cũng làm được. Mặc dù những khẩu súng ngắn như M1887 có khả năng xuyên giáp nhưng không gì có thể so sánh được với thiệt hại do một phát đạn bắn trúng đầu.

Nhắm vào trung tâm của đám đông bằng cách sử dụng một khẩu súng ngắn là không đáng. Hầu hết các đối thủ sẽ có thể giảm sát thương và phản công một cách dễ dàng. Ngay cả khi người chơi tránh được đòn phản công, toàn bộ nỗ lực tấn công đều trở nên vô ích.

3 sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi sử dụng súng ngắn_1

Để khắc phục vấn đề này, người chơi cần dừng việc phụ thuộc vào kỹ thuật ngắm và bắn đơn giản. Họ sẽ phải học cách khai hỏa bằng kỹ thuật kéo xoay. Điều này sẽ cho phép nhắm mục tiêu nhanh hơn với độ chính xác cao hơn .

Chiến đấu không ẩn nấp

Do tính sát thương cao mà súng ngắn gây ra, những người chơi bị bắt gặp ngoài trời sẽ dễ dàng bị loại bỏ. Để tránh điều này, khi tham gia vào các cuộc đấu súng ở cự ly gần, việc tìm chỗ ẩn nấp trở thành một yếu tố quan trọng.

3 sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi sử dụng súng ngắn_2

Bất kể là gì đi nữa thì người chơi cũng nên tìm kiếm một số biện pháp để bảo vệ bản thân khỏi hỏa lực địch. Điều này cho phép họ chỉ nhận một ít sát thương trong khi vẫn có có thể chống trả một cách hiệu quả.

Đứng yên ngoài trời trong khi bắn

Bắn tỉa và AR yêu cầu người chơi Free Fire phải đứng yên tương đối trong khi bắn. Tuy nhiên, súng ngắn lại yêu cầu hoàn toàn ngược lại. Di chuyển trong khi sử dụng một khẩu súng ngắn là chìa khóa để thành công. Nó cho phép người chơi nhận sát thương tối thiểu trong khi gây sát thương tối đa lên đối thủ.

3 sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi sử dụng súng ngắn_3

Ngoài ra, cần phải di chuyển vì vũ khí có phạm vi hạn chế. Đứng ở tầm trung và cố gắng bắn mục tiêu sẽ không có tác dụng gì. Đối thủ sẽ có thể bắn trả và khiến bạn bị loại một cách dễ dàng. Hơn nữa, di chuyển trong khi bắn sẽ tạo ra một tình thế khó đoán. Kẻ thù sẽ không thể theo dõi, giúp người chơi dễ dàng hạ gục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!