Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/09/2021, 11:00 AM

Free Fire: Top 4 combo súng dễ sử dụng cho người mới tập chơi

Việc lựa chọn combo súng để sử dụng trong Free Fire luôn là vấn đề nan giải, đặc biệt với những game thủ mới chơi do mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau.

Trong khi chơi Free Fire, một bài toán khá khó giải quyết đặt ra cho game thủ chính là việc nên mang theo 2 khẩu súng nào để phù hợp với lối chơi. Đặc biệt đối với những người mới tập chơi thì dĩ nhiên tính chất dễ sử dụng sẽ được ưu tiên hàng đầu, hãy cùng xem đâu là combo súng phù hợp nhất và đáp ứng tiêu chí này nhé.

                                     Top 5 combo súng dễ sử dụng mạnh nhất Free Fire

1. M1014 + XM8

Shotgun đã luôn là lựa chọn được nhiều game thủ mới tập chơi yêu thích do mang đến sát thương cao cũng như không cần quá nhiều kỹ năng để dùng thuần thục, M1014 với độ cơ động cao sẽ đáp ứng yếu tố trên rất tốt. Bên cạnh đó kết hợp thêm một khẩu súng trường linh hoạt như XM8 giúp bổ sung rất tốt khả năng gây sát thương khi đối thủ không ở tầm gần.

XM8 + M1014 rất dễ sử dụng và mang đến độ cơ động cao

2. SKS + MP5

Nếu để nói đâu là tiểu liên dễ sử dụng và được nhiều người yêu thích chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên MP5 nhờ tốc độ sấy cũng như sát thương tốt ở mỗi viên đạn giúp game thủ nắm lợi thế khi đấu cận chiến. Cùng với đó thì để đảm bảo lượng xuyên giáp thì SKS sẽ là lựa chọn phù hợp, ngoài ra khẩu súng trường này cũng đảm bảo cho người chơi khả năng "làm mềm" đối thủ ở phạm vi tầm xa.

11

SKS bổ trợ rất tốt cho hạn chế về cự ly của MP5

3. Scar + MP40

Scar có thể được xem là súng trường ổn định nhất trong Free Fire khi tất cả mọi thông số từ tốc độ bắn, độ cơ động cho đến sức sát thương được Free Fire đặt ở mức tốt. Combo này thậm chí còn bá đạo hơn khi bổ sung "quái vật" tiểu liên MP40 gần như mọi cuộc đọ súng từ tầm gần tới trung thì người chơi sẽ luôn có thể tự tin giành chiến thắng.

8

MP40 luôn không có đối thủ ở tầm gần với tốc độ sấy khủng khiếp

4. AK + M1887

Giống như đã đề cập ở đầu bài viết, đối với người mới tập chơi Free Fire thì súng trường + shotgun vẫn là combo súng nên ưu tiên hàng đầu. Dù hơi thiếu chính xác nhưng sức sát thương mà AK47 mang tới không thể bị xem thường khi thuộc hàng top của súng trường, cùng với đó khẩu M1887 luôn là biểu tượng shotgun với việc chỉ cần 2 viên hạ gục đối thủ ngay lập tức.

15

Sức sát thương mà combo này mang tới là không thể bị xem thường

Trên đây là top 4 combo súng dễ sử dụng và khuyên dùng cho những người mới tập chơi, nếu muốn tìm hiểu chi tiết để giúp cải thiện quá trình leo rank của bản thân hãy xem thêm chi tiết qua video dưới đây nhé: 

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!