Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/06/2021, 12:15 PM

Free Fire: Top 8 nhân vật sở hữu kỹ năng bá đạo nhất (P1)

Danh sách này sẽ bao gồm Top 8 nhân vật trong Free Fire được Garena trang bị skill phù hợp nhất với chế độ xếp hạng giúp người chơi leo rank siêu tốc.

Vốn là trò chơi bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ ưa thích, hệ thống nhân vật trong Free Fire được Garena trang bị vô cùng phong phú với hàng loạt kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên khi áp dụng vào chế độ xếp hạng thì một số nhân vật lại tỏ ra hiệu quả hơn so với những người đồng nghiệp, dưới đây là danh sách top 8 nhân vật sở hữu skill nhất giúp người chơi leo rank thần tốc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông qua video bên dưới nhé:

8. Hayato

Là một trong những nhân vật được người chơi ưa thích sử dụng nhất trong Free Fire, không khó hiểu khi ngoài việc sở hữu ngoại hình đẹp trai thì Hayato còn được trang bị một trong các kỹ năng thuộc hàng top của game. Khiên Dao giúp người chơi sử dụng anh chàng này tự tin thực hiện lối chơi hổ báo với việc mỗi 10 % HP mất đi thì anh em sẽ được tăng thêm 10% xuyên giáp ở cấp tối đa.

3

Khiên Dao cũng có nhược điểm vì cần phải rơi vào tình trạng thấp máu mới phát huy tác dụng

7. A124

Điểm mạnh của cô nàng người máy nằm ở khả năng hồi phục với kỹ năng mang tên "Sức nóng chiến trường" giúp A124 chuyển hóa lượng EP một dạng tài nguyên thứ 2 bạn có thể tích lũy trong quá trình chơi thành máu. Ở cấp tối đa nhân vật này có khả năng hồi tới tận 60HP trong vòng 4 giây mà hồi chiêu của kỹ năng chỉ có vỏn vẹn 10 giây ngắn ngủi.

2

A124 vốn là nhân vật sở hữu kỹ năng hồi phục khá tốt trong Free Fire

6. Chrono

Dù từng có thời điểm được xem như nhân vật mạnh nhất trong Free Fire thế nhưng sau nhiều đợt giảm sức mạnh thì Chrono không còn bá đạo như trước. Dẫu vậy không thể coi thường kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh khi tạo ra một vùng giúp cản lại 600 sát thương và tăng tốc độ di chuyển cho bạn và đồng đội khi đứng trong khu vực đó.

4

Chrono được xây dựng nhờ lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo

5. Xayne

Cái tên đầu tiên lọt vào top 5 của danh sách là Xayne, cô nàng được xem là khắc chế cứng của nhiều nhân vật bá đạo trong đó có Chrono nhờ vào kỹ năng Bạo Kích. Cụ thể skill này giúp game thủ gây thêm đến 80 sát thương lên các bức tường được đặt bằng bom keo hay lá chắn tạo ra, đồng thời khi sử dụng Bạo Kích thì Xayne được tăng thêm 100 máu hỗ trợ người chơi solo với đối phương.

5

Xayne chính là khắc tinh của Chrono

Như vậy chúng ta đã gần đi đến hồi kết của danh sách này, bạn hãy đón xem đâu là 4 cái tên sở hữu sức mạnh bá đạo nhất trong Free Fire ở phần hai trên MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!