Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/06/2021, 11:00 AM

Free Fire: Top 8 nhân vật sở hữu kỹ năng bá đạo nhất (P2)

Danh sách này sẽ bao gồm Top 8 nhân vật trong Free Fire được Garena trang bị skill phù hợp nhất với chế độ xếp hạng giúp người chơi leo rank siêu tốc.

Vậy là chúng ta đã đi đến phần cuối của danh sách top 8 nhân vật sở hữu kỹ năng mạnh mẽ và phù hợp nhất với chế độ xếp hạng trong Free Fire. Bài viết này sẽ chỉ ra 4 cái tên bá đạo nhất giúp game thủ có cho mình sự lựa chọn để cải thiện mức rank trong game.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông qua video bên dưới:

4. K

Bậc Thầy Toàn Năng ngoài có khả năng tăng lượng EP tối đa của bản thân thêm 50 đơn vị thì ở chế độ Jiu-jitsu còn giúp đồng đội tăng tốc độ chuyển hóa EP lên đến 500%. Bên cạnh đó nếu ở chế độ Bậc Thầy sẽ giúp K tự động hồi lại 2 EP mỗi giây, sức mạnh này giúp người chơi thoải mái solo tay đôi với đối thủ nhờ vào việc thanh máu luôn trong tình trạng full cây.

1

K được nhiều game thủ xem là lựa chọn ổn định để leo rank

3. Skyler

Tại các phiên bản gần đây bom keo trở thành một trong những thứ không thể thiếu trong các trận đấu xếp hạng, việc sở hữu kỹ năng phá hủy những bức tường chắn này siêu nhanh đã giúp Skyler lọt vào top 3 trong danh sách này. Cụ thể, Hủy Diệt Băng Thành giúp người chơi sử dụng Skyler bắn ra quả cầu lửa phá hủy 5 tường băng trước mặt trong phạm vi rất xa tận 100m ở level max, đồng thời khi anh chàng này dùng Bom Keo thì cũng được hồi máu dần theo thời gian.

2

Skyler là sản phẩm của sự hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP

2. Tôn Ngộ Không

Được nhiều người chơi gọi vui là Ngộ Cỏ, đúng với tên gọi này thì kỹ năng của Wukong giúp người chơi ngụy trang thành bụi cỏ và di chuyển tấn công bất ngờ kẻ địch. Dù bị đánh giá thấp tuy nhiên nếu biết cách sử dụng thì Ảo Ảnh của Wukong sẽ là một yếu tố mang đến cái chết đột ngột cho đối phương, ngoài ra việc có thể giảm hồi chiêu nhờ tiêu diệt kẻ địch giúp cho Tôn Ngộ Không thoắt ẩn thoắt hiện khiến các đối thủ không biết đường nào mà lần.

3

Sức mạnh của Wukong nằm ở yếu tố bất ngờ của kỹ năng Ảo Ảnh

1. Alok

Kể từ khi xuất hiện thì nhân vật Alok luôn dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng sức mạnh nhân vật trong Free Fire nhờ vào kỹ năng ít có nhược điểm của mình, cụ thể Giai Điệu Sinh Mệnh giúp Alok được tăng tốc độ di chuyển và tạo một vòng tròn xung quanh bản thân giúp người chơi cùng đồng đội được hồi máu. Sự cơ động cùng khả năng hồi phục gần như vô hạn đã biến Alok trở thành một con quái vật dù là trong các trận đấu Xếp Hạng hay đấu trường chuyên nghiệp.

4

Giai Điệu Sinh Mệnh đã giúp Alok nắm giữ top 1 của danh sách này

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!