Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 09:22 AM

Game thủ "dắt túi" cấu hình đẹp như mơ chỉ với 100 triệu đồng

Mặc dù chi phí tối ưu như máy tự lắp nhưng game thủ vẫn có thể sở hữu cấu hình nhiều người mơ ước với tính tương thích cao không hề kém cạnh máy bộ.

Với giá 100 triệu đồng, người dùng có thể có nhiều lựa chọn về cấu hình. Tuy nhiên, với những người dùng nhiều kinh nghiệm, lựa chọn hàng đầu có lẽ sẽ là linh kiện mua cùng hãng để có được kết quả tốt nhất. Về những game thủ với yêu cầu cao cấp nhưng không muốn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu linh kiện máy, việc xây dựng cấu hình xoay quanh một hãng như MSI sẽ là lựa chọn tối ưu bởi tính đồng bộ và kết nối. Cụ thể như việc đồng bộ đèn LED RGB hay điều khiến tất cả các tính năng trên GPU hay tản nhiệt chỉ cần công cụ duy nhất như MSI Center. Cụ thể, cấu hình máy: 

Game thủ

Đầu tiên là vỏ case ATX full size MEG PROSPECT 700R hiện là mẫu case cao cấp nhất của đội "rồng đỏ". Kích thước của chiếc vỏ case này thuộc hàng đồ sộ để có thể gắn được 3 quạt ở mặt trước, mặt trên cũng như cân được các dòng card đồ hoạ hàng "khủng" như RTX 4080 trở lên. Ngoài ra, tản nhiệt MSI MEG CoreLiquid S360 với màn hình OLED hiển thị các thông tin hệ thống như nhiệt độ CPU, tốc độ quạt hay thậm chí là thông tin thời tiết. Về phần hiệu năng, với Intel Core i9-13900K chỉ có dòng tản nhiệt AIO với rad kích thước 360mm sẵn sàng "cân" được mức 40 độ C khi không hoạt động hay 89 độ C khi chạy các bài thử nặng. 

Game thủ

Một trong những điểm nổi trội của MSI RTX 4080 Suprim X nói riêng hay các dòng RTX 4080 nói chung so với đàn anh RTX 4090 là mức tiêu thụ điện chỉ đạt trung bình 320W khi chạy hết công suất. Tuy nhiên, ở một số thời điểm, chỉ trong vài nano giây, mức điện năng tiêu thụ có thể nhảy vọt lên gần 400W. Điều này đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về nguồn máy tính và cũng đồng thời tiềm ẩn rủi ro cháy nổ khi cấp nguồn cho card đồ họa thông qua các dây cắm chuyển đổi từ chuẩn nguồn PCIe cũ 8-pin sang chân nguồn PCIe 5.0 16-pin. 

Game thủ

MSI MEG Ai1300P PCIe 5.0 chính là lựa chọn phù hợp với chân cắm PCIe 5.0 16-pin được hỗ trợ trực tiếp không qua dây chuyển đổi với khả năng cấp điện lên tới 600W cũng như đạt chuẩn ATX 3.0 mới của Intel. Chiếc nguồn này hứa hẹn sẽ đảm bảo tương lai cho cả dàn máy kể cả khi người dùng nâng cấp lên RTX 4090 và thậm chí ép xung. Không những thế, chế độ bảo hành 10 năm giúp người dùng càng thêm yên tâm khi có thể giữ nguyên bộ khung của cấu hình và chỉ cần thay Mainboard, CPU và GPU, vốn là các linh kiện được ra mắt với tần suất hàng năm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!