Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/02/2023, 07:00 AM

Game thủ Genshin Impact biến Raiden và Yae thành Jean và Lisa

Một concept do người hâm mộ Genshin Impact tạo ra. Kết hợp Lôi Thần Raiden Shogun và bạn của cô ấy Yae Miko trở thành Jean và Lisa ở Mondstadt.

Một fan-art thú vị của Genshin Impact đã biến các nhân vật nổi tiếng của Inazuma là Raiden Shogun và Yae Miko, thành Jean và Lisa ở Mondstadt. Jean được biết đến với tư cách là Đội Trưởng Đại Diện của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong và cô ấy là một trong những nhân vật đầu tiên người chơi gặp trong hành trình của họ qua Thành Phố Tự Do.

Đôi bạn thân Raiden Shogun và Yae Miko

Cô ấy được giao vai trò này bởi Đại Đội Trưởng Varka, người hiện đang tham gia một chuyến thám hiểm quan trọng, và anh ấy vẫn chưa xuất hiện trong trò chơi. Lấy cảm hứng từ thiết kế thế giới và nhân vật độc đáo của trò chơi, những người hâm mộ Genshin Impact thường cố gắng tạo ra các concept nghệ thuật của riêng họ bằng cách kết hợp các nhân vật khác nhau từ danh sách có thể chơi được.

Raiden Shogun và Yae Miko là bộ đôi được cộng đồng ship rất nhiều

Người dùng Reddit u/_ani_019 đã tạo ra một concept ấn tượng cho thấy Lôi Thần Raiden Shogun và người bạn thân của cô ấy Yae Miko sẽ trông như thế nào nếu họ đến từ Mondstadt. Tác giả của sản phẩm này đã kết hợp Raiden Shogun với Đội Trưởng Jean, Đội Trưởng Đại Diện của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong tại Mondstadt. Rất nhiều người hâm mộ có vẻ thích trang phục này khi bài đăng đạt hơn 13 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact với nhiều bình luận khẳng định rằng cả hai nhân vật đều hoàn toàn phù hợp với vai trò mới của họ. Một trong những lý do khiến bức tranh thu hút được nhiều sự chú ý có lẽ là vì nó có hình một trong số, nếu không muốn nói là nhân vật nổi tiếng nhất trong Genshin Impact, Lôi Thần Raiden Shogun.

Sự kết hợp giữa Raiden - Yae Miko và Jean - Lisa

Mặc dù đã được phát hành chính thức hơn một năm trước, Raiden Shogun vẫn tiếp tục phá vỡ các kỷ lục doanh thu đã được chứng minh bằng lần rerun gần đây nhất của cô ấy trong bản cập nhật 3.3, trong đó cô ấy và Kamisato Ayato đã vượt qua Nahida và Yoimiya trong danh sách doanh thu mọi thời đại. Bên cạnh việc có một trong những câu chuyện hay nhất trong trò chơi, Lôi Thần còn là một nhân vật rất mạnh có thể phù hợp với hầu hết mọi vai trò trong thành phần đội.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Childe International soán ngôi Nilou ở La Hoàn 3.4

Yae Miko, người được miêu tả là Lisa thủ thư nổi tiếng của Mondstadt trong concept này, cũng là một nhân vật cấp S với một bộ kit độc đáo. Cô ấy được nhiều người coi là nhân vật DPS ngoài sân cỏ tốt nhất nhờ các Sesshou Sakura có thể gây sát thương ngay cả khi cô ấy rời sân đấu. Một số người hâm mộ cho rằng Yae và Lisa có tính cách giống nhau nên họ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thể loại fan-art này.

Jean và Lisa

Mặc dù cả Jean và Lisa đều được coi là những lựa chọn cấp S hoặc A vào thời điểm phát hành, nhưng họ dần bị đẩy ra khỏi meta với những nhân vật mạnh và phức tạp hơn. Một số người hâm mộ muốn HoYoverse cung cấp cho Jean một bản làm lại để khiến cô ấy xứng đáng với độ hiếm năm sao của mình hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!