Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/02/2023, 14:00 PM

Game thủ Genshin Impact thiết kế trang phục Giáo Viện cho Cyno

Với sự ra mắt của trang phục hoàn toàn mới dành cho Lisa với chủ đề Giáo Viện, một game thủ đã thiết kế một bộ skin mang phong cách tương tự cho Cyno.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một concept trang phục ấn tượng trang bị cho Cyno với chủ đề Sumeru. Bản cập nhật lớn gần đây đã thêm một quốc gia mới có tên Sumeru, giới thiệu vô số nội dung mới bao gồm các nhân vật, kẻ thù, vũ khí và khu vực mới.

Cyno và Alhaitham có mối quan hệ khá kỳ lạ

Mọi khu vực trong Genshin Impact đều dựa trên một địa điểm có thật và Sumeru dường như được lấy cảm hứng từ Nam Á và Trung Đông. Hầu hết các nhân vật trong vùng này đều có trang phục dựa trên trang phục truyền thống của các khu vực này. Sumeru cũng giới thiệu một nguyên tố hoàn toàn mới có tác động rất lớn đến meta nhân vật của trò chơi khi nguyên tố Thảo đã thêm sáu phản ứng nguyên tố mới cực kỳ mạnh mẽ.

Cyno là Tổng Quản Mahamatra của Giáo Viện

Giáo Viện Sumeru là cơ quan quản lý chính của khu vực và có lẽ là học viện uy tín nhất trên toàn lục địa Teyvat. Giáo Viện nằm ở khu vực rừng nhiệt đới của Sumeru và tiếp nhận sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Cốt truyện chính thức đã xác nhận rằng học viện có danh tiếng cao ngay cả trước trận Đại Hồng Thủy, điều đó có nghĩa là nó đã ít nhất 500 năm tuổi. Học sinh của Giáo Viện thường có đồng phục cụ thể bao gồm chủ đề màu xanh lá cây và trắng. Người dùng Reddit u/ijr_visuals đã tạo ra một concept trang phục ấn tượng cho một trong những nhân vật năm sao được thêm gần đây có tên Cyno, còn được gọi là Tổng Quản Mahamatra.

Concept skin cho Cyno

Người hâm mộ có vẻ thích trang phục mới của Cyno kể từ khi bài đăng đạt hơn 3 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của trò chơi. Nhiều bình luận cho rằng mặc dù hình mẫu mặc định của Cyno có một trong những bộ trang phục đẹp nhất trong trò chơi, nhưng họ vẫn muốn tùy chọn trang bị cho anh ta một trang phục theo chủ đề của Giáo Viện. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu HoYoverse quyết định thêm một bộ trang phục cho Cyno trong tương lai vì bản cập nhật Genshin Impact 3.4 đang diễn ra đã thêm một trang phục tương tự cho Lisa Minci.

>>XEM THÊM: Genshin Impact đã âm thầm thêm chi tiết lạ này vào màn hình tải

Trang phục mới "Danh Vang Trong Lá" của Lisa có độ hiếm bốn sao và có thể nhận miễn phí cho đến khi hết sự kiện Mùa Tường Vi Nở Lại. Tất cả những gì người chơi phải làm là hoàn thành sự kiện này để mở khóa trang phục. Nhân tiện, nếu như bạn là một người chơi yêu thích Cyno thì bạn sẽ sớm có cơ hội gặp lại anh ấy vì Cyno sẽ rerun trong phiên bản 3.5 sắp tới.

Cyno khá kén đội hình

Anh ta sẽ xuất hiện cùng với Dehya, nhân vật trọng kiếm hệ Hỏa mới trong banner nửa đầu tiên của Genshin Impact phiên bản 3.5. Cyno là một nhân vật DPS được đánh giá là khá tốt tuy nhiên Cyno sẽ đòi hỏi một đội hình có khả năng bảo kê và cấp ấn Thảo cho anh ta liên tục để có thể kích hoạt được phản ứng Sinh Trưởng - Tăng Cường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!