Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 18:01 PM

Game thủ 'khóc thét' khi biết tin Genshin Impact 4.0 chiếm hơn 53GB dung lượng

Một leak thủ Genshin Impact đã cho biết phiên bản Genshin Impact 4.0 có hơn 53GB dung lượng đang chờ họ và điều đó khiến nhiều game thủ ''khóc thét''.

Một trong những điều mà game thủ quan tâm nhất ở bản cập nhật Genshin Impact 4.0 là dung lượng của nó. Với mỗi bản cập nhật mới, trò chơi sẽ gia tăng dung lượng lưu trữ của mình lên, đặc biệt là ở những phiên bản có cập nhật bản đồ mới và có rất nhiều game thủ hệ ''máy yếu'' vì vậy mà cũng đành phải ngậm ngùi tạm biệt trò chơi, hẹn ngày mau được máy mới xịn hơn để quay lại.

Fontaine sẽ sở hữu thiết kế với nhiều khu vực tràn ngập trong nước

Fontaine sẽ sở hữu thiết kế với nhiều khu vực tràn ngập trong nước

Mới đây, một leak thủ đã tiết lộ một thông tin chấn động với game thủ khi cho biết phiên bản Genshin Impact 4.0 sắp tới chứa đựng đến hơn 53GB dung lượng mà lại còn chưa bao gồm gói lồng tiếng nào. Thông tin này đã khiến không ít game thủ hoang mang khi lượng lưu trữ này là quá lớn, gần như ngang bằng với tổng dung lượng hiện tại của trò chơi là hơn 62GB trên máy tính.

Dung lượng hiện tại của Genshin Impact đã lên đến 62,5GB

Dung lượng hiện tại của Genshin Impact đã lên đến 62,5GB

Và phiên bản 4.0 sắp tới là 53,15GB chưa bao gồm gói lồng tiếng

Và phiên bản 4.0 sắp tới là 53,15GB chưa bao gồm gói lồng tiếng

Trước thông tin về dung lượng của phiên bản 4.0, nhiều game thủ cho biết có lẽ họ sẽ phải nói lời tạm biệt với trò chơi khi mà ở những phiên bản hiện tại, thiết bị của họ đã phải rất "thoi thóp" để có thể chơi được trò chơi. Nhiều game thủ gợi ý rằng, đến thời điểm này, có lẽ sử dụng các dịch vụ đám mây như Genshin Cloud hoặc GeForce NOW sẽ là một lựa chọn tốt trong trường hợp họ vẫn muốn tiếp tục trải nghiệm Genshin Impact.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 điểm sáng đáng mong chờ ở Fontaine, Battle Pass mới, giao diện đội hình mới cùng nhiều chi tiết khác

Đứng trước thông tin về Genshin Impact PC sở hữu hơn 53GB dung lượng cho bản cập nhật 4.0, nhiều người chơi di động cũng không khỏi... rén vì nếu bản PC đã nhiều như vậy thì có khả năng bản mobile cũng sẽ chiếm không ít bộ nhớ của máy họ. Tuy nhiên, may mắn hơn so với bản PC thì phiên bản di động của Genshin Impact có tính năng giải phóng bớt bộ nhớ cho người chơi thông qua việc xóa dữ liệu của các nhiệm vụ cũ mà họ đã hoàn thành.

Từ những gì được cung cấp, game thủ dự đoán phiên bản Fontaine sẽ chứa đựng rất nhiều nội dung

Từ những gì được cung cấp, game thủ dự đoán phiên bản Fontaine sẽ chứa đựng rất nhiều nội dung

Người chơi Genshin Impact trên di động hiện tại đang được chia làm hai nhóm với nhóm sử dụng iOS là nhóm vẫn có thể cập nhật và mua hàng trong ứng dụng bình thường còn nhóm còn lại là hội "anh em cây khế" dùng Android.

Với việc Genshin Impact hiện vẫn đang biến mất trên CH Play, nhiều game thủ Android đã phải sử dụng đến những cách thức khác để có thể cập nhật và nạp tiền trong game. Nếu như bạn đang sử dụng Android và cũng đang gặp khó khăn trong việc cập nhật cũng như nạp Đá Sáng Thế thì bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết này để có hướng xử lý.

>>XEM THÊM: Genshin Impact đã biến mất trên CH Play 1 tháng, làm sao để nạp tiền và cập nhật?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!