Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/11/2020, 09:30 AM

Game thủ top 1 Xếp hạng đơn LMHT Châu Âu mùa 10 là 'boy one champ' Janna

Game thủ đứng đầu chế độ Xếp hạng đơn LMHT Châu Âu khi kết thúc mùa 10 rất ngờ là một người chỉ chơi tướng Janna.

Mùa giải thứ 10 của LMHT vừa khép lại và chuyển sang giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021. Các máy chủ trên toàn thế giới cũng đã đóng chế độ Xếp hạng đơn và ghi nhận thành tích những người chơi đạt được suốt một năm cày rank mệt mỏi vừa qua. 

Tại khu vực LMHT Tây Âu, Xếp hạng đơn mùa 10 kết thúc với một kết quả rất bất ngờ. Theo đó, game thủ top 1 của LMHT Tây Âu năm 2020 là một "boy one champ Janna" người Đan Mạch. 

lmht-nerf-chan-che-janna-riot-hoi-han-muon-dua-co-nang-tro-lai-d-2f52ea

Người chơi này có tên tài khoản “HAHHAHAHAHAHXDDD” và đứng đầu bảng xếp hạng đơn/đôi với số điểm 1533. Theo tìm hiểu, nick name thật của anh chàng này là AP0CALYPSE - một tên gọi khá oai nếu được dùng để thi đấu chuyên nghiệp. Dù vậy, đáng chú ý khi game thủ Đan Mạch không hề chơi LMHT chuyên nghiệp dù đạt top 1 Thách Đấu. 

Suốt mùa 9 và mùa 10 LMHT, AP0CALYPSE chỉ chơi duy nhất một vị tướng Janna trong vai trò Hỗ Trợ. Tại mùa xếp hạng năm nay, anh đánh tổng cộng 432 trận và giành 270 chiến thắng, một thành tích xuất sắc với số trận đánh khá ít. Theo OP.gg thống kê, AP0CALYPSE có 63% tỷ lệ thắng khi mùa 10 kết thúc. 

4

Ngoài đặc điểm chỉ chơi Janna, game thủ này cũng không hề đánh các chế độ khác như Đấu Thường, ARAM, URF hay Xếp hạng Động. Thành tích đứng đầu Xếp hạng đơn máy chủ LMHT Châu Âu cho thấy trình độ đáng nể của "boy one champ" Janna. 

Trong LMHT, vị trí Hỗ Trợ thường không được nhiều game thủ đánh xếp hạng lựa chọn vì gặp nhiều hạn chế trong lối chơi và ít sát thương. Dù vậy, AP0CALYPSE vẫn trung thành với vai trò này và vị tướng Janna leo đến vị trí đứng đầu máy chủ Châu Âu. 

forecast_janna

Trong tương lai, vẫn chưa biết game thủ người Đan Mạch này có quyết định theo con đường thi đấu LMHT chuyên nghiệp hay không. Hiện tại, AP0CALYPSE với kết quả top 1 Thách Đấu Châu Âu hoàn toàn có thể lựa chọn hướng đi đó. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!