Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/08/2021, 09:04 AM

Game thủ Việt đua nhau khoe ảnh bản quyền HOA, đồng lòng "Say No" với Crack

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, HOA - niềm tự hào mới của làng Game Việt cũng đã hạ cánh, tuy nhiên chỉ một vài ngày đã xuất hiện bản Crack khiến Game thủ phẫn nộ!

Niềm tự hào mới của làng Game Việt, HOA đã chính thức có mặt trên SteamNintendo Switch, mở ra một hành trình phiêu lưu hấp dẫn dành cho người chơi với hình ảnh của một cô bé đáng yêu trong thế giới huyền ảo, đầy màu sắc.

HOA_4

Hiện tại, giá bán công khai trên Steam của HOA là 140.000 VNĐ và Nintendo Switch là $14.99. Theo nhìn nhận, mức giá này là cực kì hợp lý với phần lớn túi tiền của Game thủ Việt để họ có thể trải nghiệm và ủng hộ "siêu phẩm" nước nhà. Như vậy, chỉ cần bớt vài ly trà sữa là đã sở hữu một tựa Game thuần Việt cũng như góp phần khích lệ Skrollcat cho các dự án game Việt sắp tới.

HOA_1

Tuy nhiên, mới đây thôi HOA đã xuất hiện bản Crack trắng trợn khiến cho NPT phải gửi tâm thư tới cộng đồng Game thủ, bên cạnh đó làng Game cũng dậy sóng, phản đối việc chơi lậu này. Theo đó, rất đông người chơi đã mua HOA "danh chính ngôn thuận" thi nhau khoe ảnh bản quyền và ai nấy đều tấm tắc khen ngợi đồ họa, âm nhạc cũng như tỏ ra thích thú với ý nghĩa của cốt truyện. Cộng đồng Game thủ đều đồng lòng SAY NO với CRACK và khẳng định số tiền bỏ ra để mua HOA là cực kì xứng đáng, bù đắp tất cả công sức, thời gian chờ đợi bao lâu nay.

HOA_2

Trên khắp các diễn đàn Game lớn ở Facebook, các bài đăng khen ngợi, cổ vũ HOA xuất hiện như nấm. Qua đó, có thể thấy rằng, làng Game đã phấn khích và tự hào cỡ nào với siêu phẩm hiếm có như HOA và có lẽ phải rất lâu nữa, người Việt mới phát triển thêm 1 tựa Game có tầm cỡ như vậy. Thậm chí, ông trùm Dũng CT - Trực Tiếp Game cũng đã chia sẻ bức ảnh với cộng đồng fan hâm mộ của mình rằng mình đã sở hữu Hoa và sẵn sàng live stream trải nghiệm tựa game thuần Việt này.

HOA_3

Kết lại, HOA là một tựa Game hay, xứng đáng để mua và tất nhiên mua cũng không khó khi giá cả vừa phải mà chất lượng lại không hề tầm thường. Thế nên, nếu có điều kiện, chẳng có lý do gì để chúng ta từ chối ủng hộ "hàng Việt Nam, chất lượng cao" như HOA cả.

Việc anti crack, mua HOA "tử tế" cũng là một cách để thúc đẩy, khích lệ sự phát triển của ngành công nghiệp Game tại Việt Nam và chứng minh cho cả thế giới thấy được, tiềm năng to lớn của làng game Việt với rất nhiều dựa án game đang phát triển như 300475, Thần Trùng, Tai Ương, Cỏ Máu...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!