Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 14:00 PM

Genshin Impact 3.6 sẽ ra mắt bản mở rộng Liyue thay vì sa mạc Sumeru

Thay vì phát hành bản đồ hẻm núi nối tiếp sa mạc Sumeru, phiên bản 3.6 giờ đây sẽ phát hành một bản đồ mở rộng có tên Trầm Ngọc Cốc tại Liyue.

Những thông tin trước đây về các bản đồ sắp sửa được ra mắt trong Genshin Impact đều đã chỉ ra rằng phiên bản 3.6 sẽ tiếp tục phát hành bản mở rộng của khu vực sa mạc tại Sumeru. Thông thường, những thông tin được tung ra bởi các leaker lớn thường sẽ mang tính chính xác khá cao. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến những màn quay xe lật leak của HoYoverse, nhiều người chơi có lẽ đã không còn bất ngờ bởi pha quay xe lần này của Genshin Impact nữa.

Kaveh sẽ là một trong hai nhân vật mới được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.6

Đúng vậy, phiên bản 3.6 sẽ không còn phát hành bản mở rộng của sa mạc Sumeru nữa. Và thế là người chơi có thể tạm thời tạm biệt bản đồ với gam màu nóng nực của cát, những khu vực lăng mộ trải dài với các câu đố khó chịu và hệ thống hang động rối rắm khiến nhiều người bị choáng váng cũng như lạc đường. Giờ đây, người chơi sẽ có thể quay trở về Liyue để khám phá một bản đồ mở rộng mới sẽ được phát hành trong phiên bản 3.6 này.

Baizhu là nhân vật 5 sao mới nhất của phiên bản 3.6

Vậy tại sao nhiều người lại dễ dàng tin thông tin này đến vậy trong khi nó cũng chỉ là leak giống như trước đây khi leaker đề cập rằng hẻm núi sa mạc sẽ được phát hành ở phiên bản 3.6? Đơn giản là vì thông tin về sự ra mắt của Baizhu cùng với những nhân vật được rerun ở phiên bản này như là Shenhe đã thu hút sự chú ý của họ. Hai nhân vật này đều có xuất thân là ở Liyue vì vậy việc phiên bản 3.6 ra mắt một bản đồ mở rộng tại Liyue cũng không có gì bất ngờ.

Trầm Ngọc Cốc sẽ ra mắt trong phiên bản 3.6

Bản đồ này được các leaker gọi là Chenyu Vale, hay tên tiếng Việt là Trầm Ngọc Cốc. Đây chính là thung lũng nằm trong câu chuyện của bộ thánh di vật Dư Âm Tế Lễ. Toàn bộ câu chuyện của thánh di vật này là câu chuyện về những gì đã xảy ra tại Trầm Ngọc Cốc, từ khi nó còn chưa trở thành một nơi nổi tiếng về những cây trà tại đây. Cho đến ngày nay, khu vực Trầm Ngọc Cốc theo như trong câu chuyện của thánh di vật thì nó vẫn là nơi tốt nhất để trồng loại trà nổi tiếng lay động được các vị tiên nhân Liyue.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Trấn Baizhu sẽ thuộc cùng bộ với Hòa Phác Diên

Bản đồ Trầm Ngọc Cốc còn được leaker chỉ rõ vị trí rằng nó sẽ nằm ngay phía trên Bích Thủy Nguyên, ở gần khu vực của Khinh Sách Trang. Trùng hợp thay, vị trí này cũng là hướng mà nhiều người chơi đã được cung cấp thông tin về Làng Kiều Anh trong hai phiên bản 2.5 và 2.7 trong Genshin Impact. Ngoài ra, bến cảng được một số người chơi chỉ ra liệu có khả năng trở thành bản đồ mới của Liyue là Bến Di Lung trong món Chứng Nhận Tán Dương cùng thuộc bộ Dư Âm Tế Lễ cũng được nhiều người chơi suy đoán là nó có thể là đường dẫn sang Fontaine cũng thuộc Trầm Ngọc Cốc.

Leaker hé lộ về Trầm Ngọc Cốc

Như vậy, phiên bản 3.6 rất có khả năng sẽ phát hành bản đồ Trầm Ngọc Cốc, trong đó bao gồm hai địa danh là Làng Kiều Anh và Bến Di Lung đã được nhiều người chơi bàn luận và chờ đợi suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trước mắt thì lượng thông tin về phiên bản 3.6 vẫn còn rất hạn hẹp. Nếu muốn mong chờ thêm, sớm nhất có lẽ người chơi sẽ phải chờ đến khi beta test phiên bản 3.6 chính thức mở để có thêm cái nhìn về những điều này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!