Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 lỗi người chơi thường mắc phải khi chơi Sucrose

Sucrose vẫn là một nhân vật hỗ trợ tốt và biết cách tận dụng khả năng của cô ấy vào những đội hình hợp lý sẽ giúp tối ưu sát thương tốt hơn

Nguyên tố Phong luôn là một trong những nguyên tố hỗ trợ đắc lực nhất trong Genshin Impact. Một phần trong đó là nhờ sự tương tác giữa phản ứng Khuếch Tán với bộ thánh di vật Bóng Hình Màu Xanh. Ngoài ra, các nhân vật hệ Phong thường sẽ cung cấp cho người chơi khả năng kiểm soát các kẻ địch bằng kỹ năng của mình, đồng thời cung cấp một lượng hỗ trợ và duy trì ấn nguyên tố cho các phản ứng của DPS chủ lực.

Sucrose là một nhân vật hỗ trợ cực kỳ hữu dụng trong Genshin Impact

Trong số một vài hỗ trợ xuất sắc của hệ Phong trong Genshin Impact, Sucrose là một trong những nhân vật được cộng đồng yêu thích. Nhân vật 4 sao này là sự bổ sung có giá trị vô cùng lớn cho đội hình của cô ấy với buff tăng Tinh Thông Nguyên Tố dựa trên chính chỉ số này của bản thân Sucrose, điều này sẽ mang lại lợi ích rất nhiều cho những đội hình có DPS chủ lực tập trung vào phản ứng nguyên tố. Tuy nhiên, để tối đa hóa lượng buff này, người chơi phải xây dựng cô ấy theo một cách cụ thể. Ngoài ra, người chơi cũng cần phải tránh những sai lầm sau đây để việc sử dụng Sucrose hiệu quả hơn.

5. Đánh giá thấp buff Tinh Thông Nguyên Tố

Sucrose có khả năng buff chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố cho toàn đội hình dựa trên chỉ số Tinh Thông của bản thân. Điều này có nghĩa là Sucrose sẽ cần thánh di vật tập trung vào chỉ số này, đồng thời có thêm một chút Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố sẽ giúp đảm bảo rotation cho đội hình hơn.

Sucrose có thể cung cấp cho đội hình một lượng buff Tinh Thông Nguyên Tố rất tốt

Nhiều người chơi cho rằng Kaedehara Kazuha chắc chắn sẽ buff mạnh hơn Sucrose nhiều, điều này không hẳn là sai. Tuy nhiên, ở một đội hình cần Tinh Thông Nguyên Tố để phản ứng nguyên tố được gia tăng sát thương bên cạnh khả năng giảm kháng nguyên tố, ví dụ như Hu Tao Bốc Hơi, Childe Bốc Hơi thì Sucrose vẫn sẽ có chỗ đứng cho riêng mình.

4. Mảnh Chương Tế Lễ là vũ khí thích hợp nhất

Mảnh Chương Tế Lễ giúp Sucrose có thể làm mới thời gian sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố thêm một lần nữa, dù điều này sẽ được giải quyết khi cô ấy đạt Cung Mệnh 1. Tuy nhiên chỉ số phụ mà Mảnh Chương Tế Lễ mang lại là Tinh Thông Nguyên Tố, cũng là một chỉ số rất cần thiết cho Sucrose vì thế nên nếu lựa chọn giữa Hải Đồ Vạn Quốc và Mảnh Chương Tế Lễ thì bạn biết nên sử dụng vũ khí nào rồi đó.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thảo Thần có khả năng là một hỗ trợ 'phá game' mới?

3. Vấn đề cân bằng chỉ số

Sucrose sẽ cần cân bằng chỉ số giữa Tinh Thông Nguyên Tố và một phần Hiệu Quả Nạp để đảm bảo rotation cho đội hình

Mặc dù bạn cần phải đẩy chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố của Sucrose lên cao tuy nhiên, Kỹ Năng Nộ là kỹ năng chính mà Sucrose cần phải sử dụng để hoàn thành combo của mình trên sân vì thế nên nếu vào rotation mới mà Sucrose vẫn chưa nạp đủ năng lượng thì nó sẽ khiến chu kỳ combo của đội hình bị khựng lại dẫn đến tốn thời gian hơn đấy. Hãy nhớ, Sucrose cũng cần Hiệu Quả Nạp cho cả bản thân cô ấy và đồng đội của mình nữa nhé.

2. Cung Mệnh của Sucrose có quan trọng?

May mắn thay, người chơi có thể dễ dàng xây dựng Sucrose ngay lập tức và đưa cô ấy vào đội của mình vì Sucrose có thể hoạt động mà không cần bất kỳ Cung Mệnh nào. Tuy nhiên, việc có Cung Mệnh sẽ giúp cô ấy có nhiều khả năng hỗ trợ hơn vào trò chơi và cho phép cô ấy đảm nhận nhiều vai trò hơn.

C1 và C6 là hai Cung Mệnh giá trị nhất của Sucrose

Cung Mệnh tốt nhất cho Sucrose là C1 của cô ấy, cho phép cô ấy có thể sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình hai lần. Sau đó, những Cung Mệnh tiếp theo nên nhắm đến là C6 của cô ấy. Mỗi khi Sucrose khuếch tán bất kỳ nguyên tố nào với Kỹ Năng Nộ của mình, cô ấy sẽ tăng 20% sát thương của nguyên tố đó cho toàn đội hình của mình.

1. Lựa chọn vị trí để đảm bảo khả năng cc

Khả năng kiểm soát nhiều kẻ địch của Sucrose có phần hạn chế và thời gian duy trì cũng tương đối ngắn hơn vì vậy người chơi khi sử dụng Sucrose cần phải đặc biệt lưu ý về vị trí của cô ấy trên sân để đảm bảo chiêu thức được tung ra chuẩn xác hơn.

Lựa chọn vị trí tốt và tận dụng khả năng gom quái của Kỹ Năng Nguyên Tố để sử dụng Kỹ Năng Nộ chuẩn xác hơn

Để đảm bảo điều này, người chơi nên sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của Sucrose để thu gọn các kẻ địch lại trước khi tung ra Kỹ Năng Nộ. Điều này sẽ đảm bảo Kỹ Năng Nộ được tung ra chính xác và hiệu quả hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!