Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/11/2021, 15:15 PM

Genshin Impact: 5 mẹo hàng đầu để sử dụng bản đồ tương tác tốt nhất

Để giảm bớt gánh nặng cho các "tân binh", miHoYo đã phát hành một bản đồ tương tác Genshin Impact hoàn chỉnh trên diễn đàn chính thức của họ, HoYoLAB.

Những người chơi mới trong Genshin Impact có thể đã gặp khó khăn khi thu thập một số nguyên liệu nhất định hoặc săn kho báu vì thế giới mở Teyvat quá lớn. Để giảm bớt gánh nặng cho các "tân binh", miHoYo đã phát hành một bản đồ tương tác Genshin Impact hoàn chỉnh trên diễn đàn chính thức của họ, HoYoLAB.

257752182_1098545024234672_6210060274952883238_n

Người chơi có thể thấy hầu hết tất cả các vật phẩm trên bản đồ tương tác Teyvat: Waypoint, oculi, rương thế giới mở và nhiều thứ khác. Tuyệt vời hơn nữa, bản đồ bao gồm tất cả các khu vực hiện tại trong Genshin Impact, bao gồm cả Quần đảo Quả táo vàng đã bị lãng quên từ lâu. Tuy nhiên, các ghim không phải là thứ duy nhất người chơi có thể nhìn thấy và tận dụng trên trang web. Và dưới đây là 5 cách sử dụng tốt nhất của bản đồ tương tác Genshin Impact

Tạo một tuyến đường để Farm

1

Mục đích chính của bản đồ tương tác Genshin Impact là các vật liệu nông nghiệp như đặc sản địa phương, quặng và oculis. Ngoài việc quan sát các chốt ở mỗi vị trí, người chơi cũng có thể tạo đường đi bằng cách kết nối từng chốt.

Lộ trình được tạo có thể giúp người chơi đi đúng hướng và thu thập thành công từng nguyên liệu trên đường đi. Ngoài ra còn có "Các tuyến đường được đề xuất" do các Du khách khác thực hiện như Tuyến đường khai thác quặng pha lê và Tuyến đường thu hoạch hạt giống bồ công anh, mọi người có thể xem và làm theo.

Tìm thùng gỗ để khám phá 100%

2

Được biết, việc thu thập các rương kho báu và hoàn thành các câu đố trong Genshin Impact sẽ tăng tỷ lệ thăm dò trong các khu vực tương ứng. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn đang “mù mịt” mà không biết rằng thùng gỗ cũng được tính vào phép tính.

Hiện tại, có tổng cộng 150 thùng gỗ được liệt kê trên bản đồ tương tác và người chơi có thể tìm thấy tất cả các vị trí của chúng ở Inazuma và Liyue . Mỗi thùng thưởng cho người chơi Mora và một người có thể thu thập chúng khi họ có thời gian.

Xác định vị trí các rương kho báu ẩn

3

Rương kho báu ẩn là tiêu chuẩn trong Genshin Impact. Thông thường, người chơi có thể tìm thấy một chiếc rương bí mật bằng cách thắp sáng Tượng đài Nguyên tố, bắn một ngọn đuốc, phá vỡ những đống đá lớn và những thứ khác. Mặc dù việc tìm kiếm rất thú vị, nhưng bản đồ đã trở nên quá lớn để người chơi có thể xác định vị trí của từng rương kho báu.

Rất may, bản đồ tương tác Genshin Impact ghim từng vị trí của chúng và người chơi có thể chọn tìm kiếm vị trí họ muốn. Bằng cách này, nó sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Tất cả rừng và điểm câu cá

4

Khai phá rừng và câu cá là những hoạt động mới nhất mà người chơi có thể tham gia khi họ hoàn thành tất cả các Resins. Tuy nhiên, một số loài cá và gỗ nhất định chỉ có thể được đặt ở những khu vực cụ thể. Với bản đồ tương tác, người ta có thể tìm thấy tất cả rừng và cá trong Genshin Impact.

Khám phá các câu đố chưa hoàn chỉnh

5

Từ Cube Devices đến Light-Up Tile Puzzles, Inazuma có rất nhiều câu đố mà người chơi có thể hoàn thành để nhận được rương kho báu làm phần thưởng. Mặc dù bản đồ tương tác không hiển thị cách hoàn thành nhiệm vụ, nhưng nó cung cấp vị trí chính xác để tìm một câu đố.

Người chơi cũng có thể sử dụng chức năng "Ẩn Ghim" để che giấu câu đố mà họ đã hoàn thành để chỉ còn lại một phần chưa hoàn thành trên bản đồ.

Tóm lại, với bản đồ tương tác Genshin Impact, việc khám phá thế giới mở trở nên dễ quản lý hơn và người chơi có thể thu thập bất kỳ tài nguyên nào một cách nhanh chóng hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!