Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/01/2022, 11:00 AM

Genshin Impact: 6 địa điểm xuất hiện của Violetgrass

Violetgrass là một loài hoa nhỏ màu tím trong Genshin Impact, thường được sử dụng để làm nguyên liệu chế biến và cũng là đặc sản địa phương ở Liyue.

Trong Genshin Impact, Violetgrass được biết đến là một đặc sản chỉ có ở Liyue, với đặc điểm là những bông hoa màu tím nhỏ nhắn, cánh hoa hướng xuống giúp hương thơm không bị phai đi. Thông thường, Violetgrass được sử dụng để làm nguyên liệu chế biến trong một số công thức nhất định.

Violet grass_1

Hiện tại, Qiqi và Xinyan chính là hai nhân vật yêu cầu Violetgrass làm vật liệu thăng thiên. Về cơ bản, loài hoa này thường được tìm thấy trên vách đá của nhiều ngọn núi khác nhau khắp vùng Liyue. Và dưới đây là tất cả những vị trí mà game thủ có thể di chuyển đến để tìm Violetgrass.

Người chơi có thể tìm thấy 169 Violetgrass trong Genshin Impact, trong khi Qiqi hoặc Xinyan cần tối đa 168 đặc sản địa phương này để thăng thiên.

19 Violetgrass ở Wuwang Hill

Hãy bắt đầu tìm kiếm Violetgrass bằng cách đến Đồi Wuwang ở phía Bắc của Liyue. Nhớ tận dụng điểm tham chiếu dịch chuyển để di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Violet grass_2

41 Violetgrass ở Sal Terrae

Nơi này có thể được chia thành hai khu vực là Sal Terrae và Mingyun Village. Mặc dù hầu hết Violetgrass có thể được nhìn thấy ở Làng Mingyun, nhưng việc thu thập nó ở Sal Terrae sẽ không ảnh hưởng đến sức chịu đựng của người chơi vì nó gần với một điểm tham chiếu.

Violet grass_3

45 Violetgrass ở Minlin

Minlin có nhiều Violetgrass nhất trong Liyue của Genshin Impact. Người chơi có thể bắt đầu từ phía bắc của Núi Aocang, di chuyển đến phía đông bắc của Jueyun Karst, và dừng lại ở Đỉnh Jingyun.

Đây là nơi đòi hỏi người chơi phải di chuyển nhanh chóng và leo trèo rất nhiều, vì vậy game thủ được khuyến nghị sử dụng các nhân vật có thể giảm tiêu hao thể lực và tiêu thụ các món ăn có tác dụng tương tự.

Violet grass_4

21 Violetgrass ở Cửa sông Qiongji

Violetgrass ở Qiongji Estuary, Liyue nằm rải rác ở những vị trí khác nhau. Tuy nhiên, nếu không thích, người chơi có thể bỏ qua nơi đây để tránh lãng phí thời gian. Song, với mục đích thu thập tất cả 168 Violetgrass cho Qiqi hoặc Xinyan trong một ngày thì vẫn có thể cân nhắc địa điểm này.

Violet grass_5

41 Violetgrass ở Lisha

Violetgrass ở Lisha được nhóm lại gần nhau, vì vậy người chơi nên nhắm mục tiêu để farm tại vị trí này. Tuy nhiên, vì chỉ có một điểm tham chiếu gần Violetgrass, game thủ tốt nhất nên chuẩn bị trước một lộ trình cụ thể.

Violet grass_6

2 Violetgrass trong Rừng đá Guyun

Địa điểm cuối cùng để thu thập Violetgrass là Rừng đá Guyun ở phía đông bắc của cảng Liyue. Mặc dù chỉ có hai bông hoa ở đây nhưng chúng rất gần với điểm tham chiếu, vì vậy người chơi nên farm chúng nhé!

Violet grass_7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!