Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Bộ 3 hệ Băng đang nắm giữ kỷ lục lâu nhất chưa rerun

Thống kê đã cho thấy, ba nhân vật lâu nhất chưa được rerun là ba nhân vật đều thuộc về hệ Băng gồm Eula, Kamisato Ayaka và Shenhe.

Một biểu đồ Genshin Impact đã cho biết nhân vật năm sao nào là nhân vật bỏ lỡ nhiều bản cập nhật liên tiếp nhất. Nhà phát triển HoYoverse liên tục giới thiệu các bản cập nhật mới cứ sau 6 - 7 tuần, thường chứa đầy nhân vật, vũ khí, sự kiện hoặc thậm chí cả khu vực mới.

Shenhe

Mỗi bản cập nhật có thể được chia thành hai chu kỳ banner, mỗi chu kỳ cung cấp một bộ nhân vật và vũ khí giới hạn khác nhau. Bản cập nhật Genshin Impact 3.3 đang diễn ra đã giới thiệu hai nhân vật mới có tên là Kẻ Lang Thang và Faruzan, cả hai đều là nhân vật hệ Phong. Phiên bản 3.4 cũng giới thiệu ba banner rerun cho các nhân vật năm sao nổi tiếng như Arataki Itto, Kamisato Ayato và Raiden Shogun.

Eula

Sau khi buổi livestream gần đây giới thiệu bản cập nhật Genshin Impact 3.4 đã xác nhận các nhân vật năm sao sắp tới, người dùng Reddit u/RapidFresh đã tạo một biểu đồ thú vị xếp hạng các nhân vật theo số lần cập nhật liên tiếp mà họ đã bỏ lỡ. HoYoverse tiết lộ rằng Hu Tao, người đã xuất hiện trên banner cuối cùng của cô ấy vào tháng 11 năm 2021, cuối cùng sẽ được rerun. Điều này có nghĩa là nhân vật Eula đang là người giữ kỷ lục hiện tại khi cô đã bỏ lỡ 10 bản cập nhật liên tiếp, bao gồm cả phiên bản 3.4 sắp ra mắt. Cô ấy là một trong những nhân vật DPS mạnh nhất trong Genshin Impact, người cũng giữ kỷ lục về số sát thương được ghi nhận cao nhất trong trò chơi.

Các bản cập nhật mà các nhân vật đã bỏ lỡ

Mặc dù cô ấy là hậu duệ của Gia Tộc Lawrence độc tài, Eula đã cắt đứt quan hệ với tổ tiên của mình và trở thành đội trưởng của Đội Kỵ Sĩ Trinh Sát, một phần của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong của Mondstadt. Không giống như hầu hết các nhân vật DPS trong Genshin Impact, bộ kỹ năng của Eula xoay quanh việc gây sát thương Vật Lý giúp cô ấy linh hoạt khi chọn thành phần đội hoàn hảo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ hình ảnh của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân

Nhân vật thứ hai trong danh sách là một nhân vật hệ Băng khác có tên Shenhe, nhân vật đã ra mắt trong bản cập nhật 2.4, nơi tổ chức lễ hội Tết Hải Đăng hàng năm. Shenhe được coi là một nhân vật hỗ trợ thích hợp cho các đội hình hệ Băng. Các buff sát thương mà Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy cung cấp chỉ có thể được kích hoạt nếu người chơi gây sát thương nguyên tố Băng.

Kamisato Ayaka

Shenhe có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời với nhân vật thứ ba trong danh sách, Kamisato Ayaka, người luôn là một trong những nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong cộng đồng. Banner rerun của cô ấy vẫn giữ kỷ lục về số lượng bán ra nhiều nhất, nhưng cần lưu ý rằng những con số đó một phần là do việc trì hoãn ba tuần xảy ra trong bản cập nhật 2.6. Ayaka là một nhân vật DPS cấp S có sức mạnh chính là gây sát thương nguyên tố khiến thanh kiếm Ánh Sáng Đêm Sương Mù trở thành vũ khí cần thiết cho nhân vật này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!