Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 13:30 PM

Genshin Impact: C6 Barbara vướng lỗi khiến game thủ khó chịu

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một lỗi khó chịu khiến họ bị mắc kẹt trong La Hoàn Thâm Cảnh dù chưa hoàn thành tất cả mọi thử thách.

Một người chơi Genshin Impact đã gặp phải một lỗi rất bất thường khiến họ bị mắc kẹt trong La Hoàn Thâm Cảnh khi họ chỉ mới hoàn thành phòng đầu tiên của tầng 12. La Hoàn Thâm Cảnh là một loại bí cảnh đặc biệt có 12 tầng, tầng sau sẽ khó hơn tầng trước. Mỗi tầng có ba phòng chứa những kẻ địch khác nhau.

Barbara là một trong những nhân vật sở hữu nhiều lỗi nhất trong Genshin Impact

Sau khi hoàn thành một tầng La Hoàn Thâm Cảnh, người chơi Genshin Impact sẽ được thưởng tối đa ba sao có thể được sử dụng để mở khóa các phần thưởng giá trị bao gồm cả Nguyên Thạch. Với thế giới của trò chơi không ngừng mở rộng, không có gì ngạc nhiên khi người chơi thường gặp phải nhiều lỗi ngớ ngẩn khác nhau có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm của họ trong trò chơi.

Người dùng Reddit u/JackfruitNatural5474 đã chia sẻ một video thú vị cho thấy họ bị mắc kẹt trong La Hoàn Thâm Cảnh sau khi thử thách tại phòng đầu tiên của tầng 12 hoàn thành. Đây là một lỗi phổ biến xảy ra khi người chơi có Baraba trong thành phần đội của họ.

Barbara được biết đến trong cộng đồng vì tồn tại nhiều lỗi hơn bất kỳ nhân vật nào khác trong danh sách. Trở lại phiên bản 3.0 khi nguyên tố Thảo được giới thiệu, một lỗi đã cho phép Barbara liên tục kích hoạt phản ứng nguyên tố Sum Suê khiến cô trở thành hỗ trợ mạnh nhất trong vài tuần. Khi tiếp xúc với Hạt Nhân Thảo, Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy sẽ tạo ra các Hạt Nhân Thảo bổ sung cho đến khi tất cả kẻ địch bị đánh bại. Lỗi này đã được sửa trong bản cập nhật tiếp theo sau đó.

Barbara là chị em với Jean

Trong video, cô ấy được xếp vào một thành phần đội xoay quanh cùng một phản ứng nguyên tố Sum Suê. Điều này sẽ khiến các Hạt Nhân Thảo nhỏ rơi xuống đất và phát nổ sau vài giây. Redditor sử dụng hai nhân vật là Collei và Nhà Lữ Hành Thảo, chịu trách nhiệm cấp ấn Thảo chính cho đội của họ. Ở thời điểm hiện tại, Nhà Lữ Hành Thảo có lẽ là phiên bản tốt nhất của nhân vật chính trong Genshin Impact.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: La Hoàn đang bị thống trị bởi một nhân vật

Hiện tại, có khá ít người chọn sử dụng Barbara, trừ khi họ muốn chơi team Nilou Sum Suê mà không sở hữu Yaoyao hay Kokomi

Phần quan trọng nhất của đội hình này là nhân vật hệ Thủy Nilou vì bộ kit của cô ấy được thiết kế cho phản ứng Sum Suê. Tác dụng của một trong những thiên phú đột phá của cô ấy sẽ thay đổi Hạt Nhân Thảo thành Hạt Nhân Căng Tràn với tầm nổ cùng sát thương lớn hơn nhiều và thời gian hồi chiêu ngắn hơn. Những người chơi muốn thêm Nilou vào danh sách của mình sẽ không phải đợi lâu nữa vì Genshin Impact đã xác nhận Nilou sẽ quay trở lại banner cùng với Thảo Thần Nahida trong phiên bản 3.6 sắp tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!