Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/12/2021, 12:00 PM

Genshin Impact: Cách bắt động vật bằng Omni-Ubiquity Net

Omni-Ubiquity Net là một tiện ích mới của Genshin Impact cho phép game thủ bắt và tăng tính đa dạng của động vật rồi đặt chúng trong Serenitea Pot.

Bằng cách hoàn thành Nhiệm vụ Thế giới mới - Omni-Ubiquity Net, game thủ Genshin Impact sẽ có cơ hội nhận được tiện ích này. Về cơ bản, các nhiệm vụ rất dễ để thực hiện, chỉ đơn giản là làm theo điều hướng nhiệm vụ trong menu nhiệm vụ mà thôi!

1

Tuy nhiên, có một số trường hợp yêu cầu người chơi phải bắt động vật trong Nhiệm vụ Thế giới, và dưới đây là cách để bạn thực hiện nó.

Hướng dẫn sử dụng Omni-Ubiquity Net và bắt động vật trong Genshin Impact

Đầu tiên, game thủ cần trang bị Omni-Ubiquity Net từ Kho đồ trong tab Tiện ích. Lưu ý rằng công cụ này là một đồ dùng có thể tiêu hao được. Nói cách khác, một Omni-Ubiquity Net chỉ có thể được sử dụng để bắt một sinh vật nhỏ.

2

Sau đó, đi đến các địa điểm mà các động vật có thể bị bắt. Ví dụ, nếu người chơi muốn bắt Golden Finch, hãy dịch chuyển đến Tượng số 7 ở phía bắc của Liyue Harbour.

4

Nên đưa Aloy và Sayu vào đội vì kỹ năng bị động của họ sẽ khiến động vật không bị giật mình khi bất kỳ thành viên nào tiếp cận chúng.

5
6

Sau khi đến vị trí, hãy nhấn vào tiện ích Omni-Ubiquity Net để thay thế Elemental Skill. Sau đó, giữ nút Elemental Skill để nhắm lưới vào con vật mục tiêu. Cuối cùng, thả nút để chụp nó.

7

Người chơi có thể xem những con vật đã bắt của mình bằng cách duyệt qua tab Đồ đạc trong Kho đồ.

7

Lưu ý, không phải tất cả các loài động vật trong Genshin Impact đều có thể bị bắt bằng cách sử dụng Omni-Ubiquity Net mới. Một số con có thể được bắt bằng lưới được đánh dấu trong Kho lưu trữ bằng biểu tượng lưới.

Một số loài động vật có thể bị bắt bằng Omni-Ubiquity Net như: chim bồ câu trắng, con quạ, cáo tuyết, sóc, lợn rừng, chồn tuyết, ếch, cua biển, thằn lằn,...

8

Nhìn chung, sử dụng Omni-Ubiquity Net để bắt động vật trong Genshin Impact là hoạt động tiêu khiển mới dành cho những ai đã hoàn thành Original Resin. Để gia tăng hứng thú cho các game thủ tham gia bắt động vật, có rất nhiều thành tựu bí mật đang chờ trong Genshin Impact khi họ bắt được một số lượng động vật nhất định.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!