Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/02/2023, 15:00 PM

Genshin Impact chính thức giới thiệu nhân vật Baizhu và Kaveh

Như thường lệ, Genshin Impact sẽ duy trì kế hoạch tung drip marketing của mình định kỳ trước mỗi lần cập nhật phiên bản mới, lần này là Baizhu và Kaveh.

Mới đây, Genshin Impact đã tung ra loạt hình ảnh giới thiệu cho hai nhân vật mới sẽ ra mắt trong phiên bản 3.6 sắp tới. Màn drip marketing lần này cũng giống như truyền thống từ trước đến nay của trò chơi khi mà HoYoverse sẽ luôn tung ra hình ảnh về nhân vật mới của phiên bản tiếp theo trước khi cập nhật phiên bản sắp tới.

Ảnh giới thiệu Baizhu

Baizhu là một trong những nhân vật đã được người chơi chờ đợi từ rất lâu bởi vì anh ta đã xuất hiện trong cốt truyện của trò chơi từ rất sớm và các sự kiện lớn tại Liyue hàng năm đều có sự tham gia của anh ta. Dù cho beta Genshin Impact 3.6 vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng bộ kit của Baizhu đã được các leaker tiết lộ không ít. Có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi toàn bộ thông tin về bộ kỹ năng của Baizhu được tung ra.

Ảnh nền Baizhu

Kaveh, ngược lại là một nhân vật hoàn toàn mới. Anh ta là một kiến trúc sư tài năng tại Sumeru. Kaveh còn được biết đến là bạn cùng phòng với Alhaitham và xuất hiện lần đầu tiên ở phần cuối cốt truyện Sumeru, nơi người chơi sẽ bắt gặp anh ta đang tranh cãi với Alhaitham. Phân cảnh này cũng phần nào khắc họa được mối quan hệ giữa Kaveh và Alhaitham trong trò chơi.

Ảnh giới thiệu Kaveh

Dựa theo màu sắc của ảnh nền sau lưng, cả Baizhu và Kaveh có vẻ sẽ là hai nhân vật hệ Thảo mới và dựa trên những suy đoán của leaker, thì Baizhu sẽ là nhân vật 5 sao trong khi Kaveh là nhân vật 4 sao. Chưa có nhiều thông tin về bộ của Kaveh do đó MGN không chắc chắn liệu anh ta có phải là một nhân vật hỗ trợ không hay sẽ là một DPS chủ lực hệ Thảo. Vũ khí mà Kaveh sử dụng được nhiều leaker đồn đoán là trọng kiếm.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau Ubatcha, ba leaker lớn tiếp theo bị 'sờ gáy'

Ảnh nền Kaveh

Dù sao thì đây cũng chỉ mới là drip marketing do đó vẫn sẽ chưa thể biết được thêm nhiều thông tin từ những hình ảnh này. Tuy nhiên, màn drip marketing này có vẻ là hơi sớm hơn so với dự kiến của người chơi khi mà vẫn còn đến bốn ngày nữa cho đến khi cập nhật phiên bản. Có lẽ, HoYoverse đang muốn mạnh tay hơn với các leaker và cũng đồng thời ngăn chặn việc hình ảnh bị leak trước lần nữa nên Genshin Impact đã quyết định tự tung ra trước.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!