Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 13:02 PM

Genshin Impact: Fan làm mô hình Thủ Vệ Di Tích bằng lego

Một người chơi Genshin Impact đã dựng lại Thủ Vệ Di Tích bằng cách sử dụng LEGO, trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ.

Genshin Impact đã nổi lên như một trong những tựa game nhập vai hành động chơi miễn phí thành công nhất kể từ khi phát hành vào năm 2020. Hoyoverse đã nhận về những lời chỉ trích dữ dội lúc ban đầu vì cơ chế Gacha của nó song tựa game vẫn phát triển và tích lũy được một lượng người chơi trung thành trên toàn thế giới. Nhiều người trong số những người chơi này thể hiện sự yêu thích của mình đối với trò chơi thông qua các tác phẩm nghệ thuật khác nhau, như tác phẩm nghệ thuật kết hợp Pokemon và Genshin Impact và một số tác phẩm khác.

Một trong những lý do chính cho sự thành công đáng kinh ngạc này của Genshin Impact là các nhà phát triển ưu tiên các bản cập nhật thường xuyên, vì mỗi bản cập nhật kéo dài khoảng sáu đến bảy tuần. Phiên bản 2.7 hiện tại sắp kết thúc và bản cập nhật Genshin Impact 2.8 sắp tới sẽ mang đến một loạt nội dung mới, bao gồm nhân vật, nhiệm vụ, sự kiện và hơn thế nữa.

Bài đăng về hình ảnh Thủ Vệ Di Tích bằng Lego

Genshin Impact có vô số kẻ thù, nhưng có một số lại nổi bật hơn cả, ví dụ như Thủ Vệ Di Tích, một cỗ máy chiến tranh hình người cổ đại. Mặc dù là kẻ địch rất thường xuyên xuất hiện trong các nội dung của game, nhưng Thủ Vệ Di Tích là một trong những cá nhân ít được nhắc đến nhất trong Genshin Impact, ngoại trừ một vài người chơi yêu thích nó. Người dùng Reddit u/Sebulbathegreat là một trong những người đam mê đã đi xa hơn nữa để thể hiện tình cảm của họ với cỗ máy hình người này. Redditor đã tạo ra một tác phẩm về Thủ Vệ Di Tích bằng cách sử dụng LEGO và chia sẻ tác phẩm của họ với cộng đồng thông qua một loạt hình ảnh được tải lên. Mỗi hình ảnh trong số này cho thấy Thủ Vệ Di Tích ở các vị trí khác nhau, bao gồm cả hình mô tả tái hiện trận chiến cùng với các nhân vật LEGO Genshin Impact khác.

Hình ảnh Thủ Vệ Di Tích bằng LEGO
Thủ Vệ Di Tích trong Genshin Impact được tái hiện bằng LEGO
Hình ảnh Thủ Vệ Di Tích bằng LEGO trong Genshin Impact

>>XEM THÊM: Hé lộ nhân vật 4 sao đi cùng banner Kazuha trong Genshin Impact

Thủ Vệ Di Tích trong tư thế ngồi
Các nhân vật Genshin Impact cũng được tái hiện bằng LEGO

Đây có vẻ như là Yae Miko, Raiden Shogun và Aether thì phải

Cộng đồng Reddit đã thể hiện sự hoan nghênh nhiệt liệt đối với những nỗ lực của u/Sebulbathegreat, bằng chứng là bài đăng có tỷ lệ ủng hộ 98% và thu về rất nhiều nhận xét tích cực. Cấu trúc LEGO đã trở nên vô cùng phổ biến trong những năm gần đây và mọi người thường xuyên đưa ra những ý tưởng độc đáo. Đặc biệt, người hâm mộ Pokemon rất quan tâm đến việc tạo tác bằng gạch LEGO vì internet có mọi thứ, từ LEGO Charmander đến các phiên bản LEGO của Pokemon huyền thoại như Regigigas.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!