Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 13:56 PM

Genshin Impact: Fontaine sẽ có thêm một hiệu ứng vũ khí chưa từng có

Không chỉ phân biệt giai cấp trong cốt truyện, Fontaine giờ đây còn phân biệt game thủ với màu sắc vũ khí dựa trên phe phái mà họ chọn trong Genshin Impact.

Fontaine đang nhận được sự chú ý của cộng đồng Genshin Impact bởi phiên bản cập nhật lớn này đang đến gần ngày ra mắt. Có rất nhiều thông tin liên quan đến quốc gia này khiến cho game thủ háo hức và mong chờ, một trong số đó là nguồn tin về việc hiệu ứng vũ khí phe phái sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật tại khu vực này sắp tới đây.

Thủy Quốc cũng sẽ có sự chia rẽ nội bộ với hai phe phái Ánh Sáng và Bóng Tối đối lập nhau

Thủy Quốc cũng sẽ có sự chia rẽ nội bộ với hai phe phái Ánh Sáng và Bóng Tối đối lập nhau

Cụ thể, nội bộ của Fontaine sẽ được chia làm 2 khu vực và tại đây game thủ sẽ có thể lựa chọn đứng về bên nào. Sau khi chọn xong, vũ khí của họ sẽ đổi màu tùy theo phe phái mà họ đã "chấm". Theo đó, hai phe đối lập nhau tại Fontaine sẽ được tạm gọi là Ánh Sáng và Bóng Tối với lý tưởng mâu thuẫn nhau khiến cho hai bên luôn đối đầu với nhau. Khi chọn phe Ánh Sáng, vũ khí của game thủ sẽ có hiệu ứng phát ra vầng sáng màu vàng trong khi nếu chọn phe Bóng Tối, vũ khí của họ sẽ phát ra hào quang màu tím trông như vũ khí đang bị vấy bẩn bởi sức mạnh của Vực Sâu.

Leak thủ cho biết vũ khí sẽ có thêm hiệu ứng phát sáng tùy thuộc vào phe phái mà game thủ chọn khi đến Fontaine

Leak thủ cho biết vũ khí sẽ có thêm hiệu ứng phát sáng tùy thuộc vào phe phái mà game thủ chọn khi đến Fontaine

Thông tin này được các leak thủ tiết lộ và đã góp phần tạo nên sự phấn khích trong cộng đồng bởi vì họ cho rằng những cập nhật mang tính tối ưu trải nghiệm như thế này sẽ giúp game thủ hứng thú với cốt truyện cũng như gameplay của trò chơi hơn. Nhiều người chơi thậm chí còn tuyên bố rằng họ sẽ không ngần ngại lựa chọn phe Bóng Tối vì màu sắc hiệu ứng của nó trông có vẻ... ngầu hơn.

Một hình ảnh minh họa cho vũ khí phát sáng tại Fontaine

Một hình ảnh minh họa cho vũ khí phát sáng tại Fontaine

Cộng đồng suy đoán rằng những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến mọi vũ khí trong Genshin Impact, đơn cư như một ví dụ có thể được nhìn thấy trong bài viết trong cùng chủ đề của leaker cocosanali. Trọng kiếm màu xanh ở bên trái là vũ khí đặc trưng của Eula có tên là Tiếng Gió Trong Rừng Thông, và nó rõ ràng là có một sự khác biệt rõ ràng về hiệu ứng ánh sáng của vũ khí.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Nilou là gương mặt đại sứ của game, liên tục tham gia vào nhiều dự án collab

Theo nhiều thông tin, đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh chứ không ảnh hưởng đến sức mạnh của vũ khí

Theo nhiều thông tin, đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh chứ không ảnh hưởng đến sức mạnh của vũ khí

Nhiều nguồn tin còn cho rằng hiệu ứng ánh sáng này có vẻ như chỉ khả dụng khi Nhà Lữ Hành tiến vào lãnh thổ của Fontaine bởi vì việc chia rẽ nội bộ với phe phái này chỉ xảy ra ở Thủy Quốc. Ngoài ra thì đây cũng chỉ là hiệu ứng vũ khí giúp nó trông lộng lẫy hơn mà thôi nên về cơ bản các chỉ số sức mạnh của nó sẽ không thay đổi. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!