Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/03/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Game thủ tái hiện lại Vực Đá Sâu trong Minecraft

Một game thủ đã dành thời gian để tái hiện lại toàn bộ khung cảnh của Vực Đá Sâu bên trong thế giới rộng lớn và đầy tính sáng tạo của Minecraft.

Thế giới bên trong tựa game Minecraft cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo theo sở thích của họ. Trong Minecraft, người chơi hoàn toàn có thể kiến tạo nên những công trình, vùng đất mới theo ý thích của mình. Và việc bắt gặp bất kỳ một địa danh nào của Genshin Impact bên trong Minecraft vốn cũng đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ của cả hai trò chơi này nữa. Mới đây, một game thủ đã đăng tải trên trang mạng xã hội bilibili một video về cảnh họ tái hiện lại toàn bộ khu vực Vực Đá Sâu của Genshin Impact bên trong Minecraft.

Toàn cảnh Vực Đá Sâu

Vực Đá Sâu là một bản đồ mở rộng của Liyue được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 2.5. Khu vực này vốn đã được đồn đại từ lâu trong trò chơi kể từ khi Long Tích Tuyết Sơn ra mắt từ phiên bản 1.2. Vực Đá Sâu là khu vực có địa hình khá gồ gề với núi đá phủ dày đặc, đây vốn là nơi khai thác khoáng sản của Liyue nhưng vì một sự cố mà đã bị phong ấn lại cho đến khi Nhà Lữ Hành xuất hiện.

Vực Đá Sâu nhìn từ trên cao

Nếu như bạn đã từng chơi qua tựa game Minecraft, bạn hẳn cũng đã biết để xây dựng và kiến tạo một công trình hay địa danh cụ thể sẽ đòi hỏi người chơi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn rất nhiều. Huống hồ đây là tái hiện lại cả một bản đồ chi tiết trong trò chơi. Vực Đá Sâu là nơi có địa hình không hề bằng phẳng, lại còn có thiết kế như một chiếc lốc xoáy sâu vào phía trung tâm do đó để có thể tái hiện lại bản đồ này một cách chân thực và sát với bản gốc nhất, người chơi chắc chắn đã phải đầu tư không ít công sức vào đây.

Video là toàn cảnh về bản đồ Vực Đá Sâu được dựng lại trong Minecraft với những khu vực nhỏ đều được tái hiện lại. Ở khu vực trung tâm của bản đồ chúng ta có thể nhìn thấy một sinh vật tựa như là boss tuần Andrius, hay còn gọi là Vua Sói Bắc Phong. Game thủ không chia sẻ nhiều về lý do vì sao họ lại đặt một con boss tuần ở vị trí đáng lẽ phải là cánh cổng để tiến vào Khu Mỏ Ngầm.

Khu vực Vực Đá Sâu được tái hiện trong Minecraft

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tính năng khiến người chơi ức chế của Dehya

Game thủ hẳn là rất kiên nhẫn để tái hiện lại bản đồ Vực Đá Sâu bên trong Minecraft

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!