Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Game thủ trổ tài xếp team La Hoàn theo quốc tịch

Xếp team theo meta thì cũng thường thôi, bạn đã bao giờ thử xếp team La Hoàn Genshin Impact theo quốc tịch của nhân vật trong trò chơi chưa?

Dăm ba cái team La Hoàn trong Genshin Impact theo meta đã là chuyện xa xưa rồi, giờ đây cộng đồng game thủ đang cố gắng để trải nghiệm nhiều loại đội hình độc lạ hơn và họ có xu hướng sẽ muốn thử ngay nếu họ sở hữu đủ nhân vật thuộc các tổ hợp đội độc lạ đó. Tuy nhiên, có một ý tưởng không mới mà vẫn chưa có bất kỳ ai thử đó là xếp team La Hoàn theo quốc tịch của nhân vật trong Genshin Impact. Bạn đã bao giờ nghe qua về các đội hình này chưa, cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

Một game thủ đã sắp xếp đội hình La Hoàn liên quan đến quốc tịch của nhân vật

Một game thủ đã sắp xếp đội hình La Hoàn liên quan đến quốc tịch của nhân vật

Cụ thể, một người dùng có tên u/La_Signora_Simp đã đăng tải một hình ảnh về bốn tổ đội dành cho La Hoàn Thâm Cảnh được gợi ý dựa trên bốn quốc gia hiện có trong Genshin Impact. Các đội hình có sự tham gia của một số nhân vật rất quen thuộc, thậm chí có cả sự xuất hiện của một trong những đội hình cực kỳ mạnh trong La Hoàn từ rất lâu trước đó. Nhưng dù có là đội hình nào thì Signora của người dùng cũng sẽ không thể có cơ hội tham gia vào được nữa vì lý do gì thì chắc mọi người đều biết <(")

Không khó để thấy một số đội hình mạnh vẫn có thể lắp full nhân vật đến từ cùng một quốc gia

Không khó để thấy một số đội hình mạnh vẫn có thể lắp full nhân vật đến từ cùng một quốc gia

Đội hình đến từ Mondstadt được u/La_Signora_Simp có sự tham gia của Eula, Mika, Rosaria và Fischl. Tổ hợp đội này sẽ là một đội hình hỗ trợ xoay quanh nhân vật Eula, giúp cô ấy tạo ra nhiều sát thương nhất có thể, tuy nhiên đội này hiện tại không được đánh giá cao do hệ Vật Lý bị cho đang khá đuối so với mặt bằng chung.

Nhiều game thủ gợi ý Sumeru nên tận dụng sức mạnh của team hạt thay vì xếp đội hình với các nhân vật hoạt động riêng lẻ như vậy

Nhiều game thủ gợi ý Sumeru nên tận dụng sức mạnh của team hạt thay vì xếp đội hình với các nhân vật hoạt động riêng lẻ như vậy

Đội hình thứ hai là đội ở Liyue, đội này thì chắc không cần nói game thủ nào cũng sẽ biết sức mạnh của nó khi kết hợp cả bốn nhân vật Hu Tao, Xingqiu, Yelan và Zhongli với nhau khủng khiếp như thế nào. Đội thứ ba là đội Inazuma với sự tham gia của Raiden Shogun, Kujou Sara, Kaedehara Kazuha và Sangonomiya Kokomi. Đội này có tổ hợp tương tự như Raiden Hypercarry song thay vì là Bennett thì vị trị healer sẽ là của Kokomi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Kể từ 3.0, các nhân vật mới đều có một điểm chung

Một số game thủ gợi ý người dùng có thể dùng Cyno cho đội Sumeru

Một số game thủ gợi ý người dùng có thể dùng Cyno cho đội Sumeru

Đội hình cuối cùng là đội đến từ Sumeru với sự kết hợp của Kẻ Lang Thang, Layla, Nahida và Faruzan. Mặc dù thoạt nhìn thì có thể thấy đội này sẽ xoay quanh Kẻ Lang Thang tuy nhiên việc lắp Nahida vào đội này sẽ khiến cô ấy không thể phát huy hết khả năng của mình. Thay vào đó, cộng đồng đã đưa ra một số gợi ý có vẻ khả thi hơn như là Kaveh, Nahida, Nilou, Candace hoặc các tổ hợp đội có thể thay thế liên quan đến team hạt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!