Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/03/2023, 10:54 AM

Genshin Impact: Giả thuyết thú vị về Gnosis của Thủy Thần Focalors

Một người hâm mộ Genshin Impact đã đặt ra một giả thuyết thú vị về Thủy Thần Focalors và những gì có thể xảy ra với cô ấy trong cốt truyện chính ở Fontaine.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một giả thuyết hấp dẫn về Thủy Thần Focalors, người còn được gọi là Thần Công Lý ở Fontaine. Khu vực Fontaine dự kiến sẽ ra mắt trong bản cập nhật lớn 4.0 trong Genshin Impact, nhưng cốt truyện và các manh mối hiện có trong trò chơi có thể chỉ ra những gì có thể sẽ xảy ra ở Fontaine.

Focalors là Thủy Thần tại Fontaine

Trong Genshin Impact, bảy Ma Thần đã từng được thành lập với tư cách là những người cai trị Teyvat và người dân của họ sau Chiến Tranh Ma Thần tàn khốc. Mỗi Ma Thần sẽ trực tiếp lãnh đạo khu vực và người dân của mình, giúp họ hướng tới sự thịnh vượng trong hàng nghìn năm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tổ chức Fatui và Nhà Lữ Hành sẽ khiến các Ma Thần còn lại đặt câu hỏi về vai trò của chính họ. Một số Ma Thần thậm chí đã mất đi Gnosis, vật kết nối họ với Đảo Thiên Không và cũng là minh chứng cho vai trò Chấp Chính Trần Thế của họ.

Tạo hình được leak của Focalors

Người dùng Reddit u/shoujomujo đưa ra một giả thuyết thú vị về Thủy Thần Focalors và Gnosis của cô ấy, thứ có thể sẽ là mục tiêu của các Quan Chấp Hành Fatui ở Fontaine. Cụ thể, người dùng đưa ra giả thuyết rằng Focalors sẽ đánh mất Gnosis của cô ấy trong các sự kiện liên quan đến cốt truyện Fontaine để theo đuổi lý tưởng của cô ấy với tư cách là một Ma Thần. Focalors hiện đang giám sát hệ thống tư pháp ở Fontaine và người dùng tin rằng cô ấy có thể đánh mất Gnosis trong một phiên tòa chống lại một tổ chức Fatui. Cho đến nay, mọi Ma Thần mà Nhà Lữ Hành và Paimon gặp trực tiếp trong câu chuyện chính của Genshin Impact đều đã đánh mất hoặc từ bỏ Gnosis của mình cho các Quan Chấp Hành Fatui.

Focalors có thể sẽ từ bỏ Gnosis của mình với cách thức tương tự những vị thần trước

Trong cốt truyện tại Sumeru, Thảo Thần Nahida đã trao đổi Gnosis Lôi và Gnosis Thảo để đổi lại kiến thức về thế giới Teyvat từ Fatui Harbinger Il Dottore, một trong những nhân vật phản diện chính của Genshin Impact đồng thời buộc Dottore phải hủy bỏ toàn bộ con rối của mình. Sau cuộc trao đổi, Nahida đã đề cập đến tính cách kỳ lạ của Thủy Thần Focalors vì Nhà Lữ Hành và Paimon sẽ phải dấn thân vào Fontaine trong tương lai gần. Nếu xu hướng liên quan đến Gnosis vẫn tiếp tục, Focalors có thể sẽ đánh mất Gnosis của cô ấy để thực hiện một mục đích quan trọng khác.

Focalors là vị thần công lý tuy nhiên cô ấy được cho là rất yêu thích những trò cười diễn ra tại các phiên tòa

Giả thuyết của u/shoujomujo cho thấy các Vị Chấp Chính Trần Thế sẵn sàng từ bỏ Gnosis của mình nếu tình huống đó có lợi cho họ hoặc là họ sẽ phải cân nhắc giữa lợi ích chung lớn hơn ví dụ như sự an nguy của quốc gia hoặc thế giới tương tự trường hợp của Nahida. Mặc dù mục tiêu cuối cùng của Fatui trong Genshin Impact vẫn còn khá mơ hồ, nhưng Gnosis dường như đóng vai trò then chốt trong việc đưa các kế hoạch của tổ chức này thành hiện thực.

>>XEM THÊM: Chiêm ngưỡng màn hình đăng nhập Genshin Impact nhưng rất Minecraft

Genshin Impact có thể đang dần hình thành một cột mốc quan trọng khi tất cả Gnosis đều nằm trong tay Fatui. Tuy nhiên, có thể sẽ mất nhiều năm trước khi Nhà Lữ Hành và Paimon có thể hoàn thành chuyến hành trình đến tất cả bảy vùng đất của Teyvat. Hiện tại, người chơi có thể mong chờ sự xuất hiện của Baizhu và Kaveh cùng với các sự kiện và nhiệm vụ mới trong Genshin Impact phiên bản 3.6.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!