Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 16:19 PM

Genshin Impact: Hé lộ kỹ năng của Thủy Thần, Lyney và Lynette

Mới đây, một leaker đã hé lộ một số thông tin về bộ kỹ năng của ba nhân vật Fontaine nổi tiếng là Thủy Thần Focalors, Lyney và Lynette.

Các leaker Genshin Impact mới đây đã chia sẻ thêm cho người chơi những chi tiết đầu tiên về lối chơi của ba nhân vật Fontaine sắp sửa ra mắt trong các phiên bản sắp tới. Fontaine được trò chơi công bố sẽ là điểm đến tiếp theo trong hành trình của Nhà Lữ Hành và nhiều leaker cũng đã cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến vùng đất này để game thủ có cái nhìn đầu tiên về khu vực tiếp. Cách đây một thời gian, một số leaker đã hé lộ hình ảnh về 10 nhân vật được cho là có liên quan đến Fontaine và trong số đó có Thủy Thần Focalors đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người chơi.

Lyney

Trong khi HoYoverse vẫn chưa chính thức tiết lộ bất kỳ nhân vật nào có thể chơi được từ Fontaine, các các nguồn tin từ các leaker đã tiết lộ một số nhân vật mới đến từ Fontaine. Lyney và Lynette là hai trong số những nhân vật được đồn đại lâu nhất trong khu vực, lần đầu tiên xuất hiện trong đoạn giới thiệu "Chương Teyvat" của Genshin Impact hé lộ bối cảnh tương lai của tựa game này. Một số nguồn tin đã gợi ý về cả nguyên tố và độ hiếm của Lyney và Lynette, dự kiến ​​sẽ ra mắt lần lượt với tư cách là nhân vật năm sao và bốn sao. Ngoài ra, những thông tin này cũng tiết lộ thêm thông tin về bộ kỹ năng của Thủy Thần Focalors.

Thủy Thần Focalors

Một bản cập nhật mới từ leaker Genshin Impact, Uncle YC thông qua leaker tiếng Tao đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về Lyney, Lynette và Focalors. Lynette được tiết lộ sẽ đóng vai một nhân vật hỗ trợ ngoài sân với tư cách là một nhân vật hệ Phong sử dụng kiếm đơn, xác nhận những thông tin trước đó về nguyên tố của cô ấy. Lyney được xác nhận là nhân vật sử dụng cung sở hữu nguyên tố Hỏa thứ ba được thêm vào Genshin Impact, đóng vai trò là DPS với lôi chơi trọng kích tương tự như các nhân vật như Tighnari và Ganyu. Focalors, được gọi là Thủy Thần, được cho là sẽ xoay quanh HP và có "khả năng tăng sát thương đặc biệt".

Leak bộ kỹ năng của Lyney, Lynette và Thủy Thần
Lyney có thể ra mắt ở 4.0 trong khi Lynette chưa có thêm thông tin, Thủy Thần có thể sẽ phát hành trong phiên bản 4.2

Mặc dù không có thông tin xác thực nào được đưa ra từ HoYoverse về ba nhân vật, nhưng nhiều thông tin từ các leaker đã bắt đầu suy đoán về màn ra mắt của họ. Lynette dự kiến sẽ ra mắt với tư cách là một trong những nhân vật có thể chơi được đầu tiên từ Fontaine, được cho là sẽ phát hành cùng với phiên bản 4.0. Bài đăng không thể xác nhận ngày ra mắt Lyney hoặc Focalors, mặc dù các thông tin khác cho thấy Focalors có thể sẽ chơi được trong phiên bản 4.2. Một số nhân vật khác bao gồm Varka của Mondstadt và một thành viên khác của tổ chức Fatui được đồn đại sẽ xuất hiện sau bản cập nhật Fontaine.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách sử dụng bug để xem trước bản đồ Fontaine ở 3.6

Lynette

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!