Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Hé lộ thông tin về các bản đồ mới trong tương lai

Các tin đồn về Genshin Impact gần đây được các leaker tung ra đã tiết lộ thêm thông tin về các khu vực sắp tới sẽ ra mắt trong tương lai.

Một đoạn leak Genshin Impact mới đã tiết lộ thêm thông tin về các bản mở rộng mới có thể xuất hiện trong những tháng tới. Nhà phát triển HoYoverse tiếp tục mở khóa các phần mới của bản đồ với các bản cập nhật. Phiên bản 3.4 trước đó đã giới thiệu khu vực sa mạc mới nằm ở phía tây của Sumeru, ngay bên cạnh bản đồ sa mạc đã ra mắt ở phiên bản 3.1.

Bản đồ từng được cho là bản đồ hoàn chỉnh của Teyvat

Hiện tại, Sumeru cho đến nay là khu vực rộng lớn nhất trong trò chơi và có tin đồn rằng bản cập nhật Genshin Impact 3.6 sắp tới sẽ mở rộng sa mạc hơn nữa. Có khả năng Sumeru sẽ là khu vực lớn nhất, hơn cả ba khu vực trước đó cộng lại vào thời điểm Nhiệm Vụ Ma Thần hiện tại kết thúc.

Sumeru hiện đang là bản đồ lớn nhất của trò chơi

Thế giới Teyvat bao gồm bảy khu vực chính khác nhau, bốn trong số đó hiện đã có thể khám phá được trong trò chơi. Theo những tin đồn trước đó, khu vực đầu tiên của trò chơi, Mondstadt, vẫn chưa được khám phá hết và các phần bản đồ hiện có của nó chỉ chiếm khoảng 60% toàn bộ khu vực. Một rò rỉ mới trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ thêm thông tin về các bản mở rộng sắp tới. Theo bài đăng, bản cập nhật lớn tiếp theo sẽ giới thiệu một phần mới của Mondstadt cùng với một khu vực chính mới dự kiến là Fontaine. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng Mondstadt cần một cuộc đại trùng tu toàn bộ vì khu vực này dường như đã lỗi thời so với Sumeru và Inazuma.

Leak thêm thông tin về các bản đồ mới trong tương lai

Người hâm mộ cho rằng mọi khu vực khác trong trò chơi đã làm rất tốt khi thể hiện nguyên tố biểu tượng của nó. Có khả năng phần bản đồ mới của Mondstadt sẽ giới thiệu nhân vật huyền thoại Varka, người được mệnh danh là Đại Đội Trưởng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Mặc dù anh ấy là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong khu vực, Varka vẫn chưa xuất hiện chính thức và cốt truyện chính thức tiết lộ rằng anh ấy hiện đang tham gia một cuộc thám hiểm quan trọng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ sẽ không phải chờ lâu để gặp Alercchino nữa

Varka đã để Jean làm Đội Trưởng Đại Diện trong thời gian anh vắng mặt

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!