Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Hóa ra không chỉ có Eula là bị HoYoverse 'lãng quên'

Trong khi người người nhà nhà còn đang bận trông ngóng ngày comeback của Eula trong Genshin Impact, thì dường như ngoài kia chúng ta còn một 'đứa con ghẻ' nữa.

Câu chuyện hơn 500 ngày chưa rerun của Eula có lẽ sẽ trở thành một giai thoại kinh điển trong cộng đồng game thủ Genshin Impact khi mà tất cả các nhân vật kể cả có ra mắt trước hay sau Eula thì họ cũng đều đã nhận được banner rerun và có thể là sắp sửa rerun lần hai, lần ba, lần bốn,... Trong khi Eula vẫn chưa có banner rerun thứ hai của mình kể từ banner trước đó là hơn 500 ngày trước, thì ở đây có một nhóm nhỏ cộng đồng đã sớm nhận ra Eula không phải là trường hợp duy nhất bị HoYoverse cho ra chuồng gà.

Yun Jin là nhân vật hệ Nham mới nhất của hệ này cũng đã ra mắt lần đầu trên banner được hơn 500 ngày

Yun Jin là nhân vật hệ Nham mới nhất của hệ này cũng đã ra mắt lần đầu trên banner được hơn 500 ngày

Trong trường hợp bạn chưa biết, thì banner cuối cùng xuất hiện một nhân vật hệ Nham mới là banner ra mắt Shenhe trong phiên bản Genshin Impact 2.4 ra mắt vào ngày 05 tháng 01 năm 2022, tính đến ngày 26 tháng 05 là 507 ngày. Như vậy, chỉ tính riêng về việc ra mắt nhân vật mới, có lẽ như HoYoverse đã quá tập trung vào hệ Thảo đến nỗi hệ Nham đã bị bỏ một xó được hơn 500 ngày và hiện tại, tính cả Kirara thì số lượng nhân vật hệ Thảo đã vượt qua số lượng nhân vật hệ Nham hiện có trong game dù hệ Thảo là một hệ sinh sau đẻ muộn.

Bản thân là một DPS mạnh song Arataki Itto thường sẽ được xếp vào các đội hình thuần Nham

Bản thân là một DPS mạnh song Arataki Itto thường sẽ được xếp vào các đội hình thuần Nham

Nói về hệ Nham, bản thân các nhân vật hệ này không hề yếu, cụ thể như Zhongli và Albedo cho đến hiện tại vẫn rất được ưa chuộng trong các đội hình mạnh. Thậm chí DPS 5 sao duy nhất của hệ là Arataki Itto cũng không hề yếu. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khiến cho hệ Nham ngày càng bị nhiều game thủ cất vào một góc. Đầu tiên phải kể đến có lẽ là phản ứng nguyên tố quá... phèn. Ngoài việc có thể tạo kết tinh khi tương tác với các nguyên tố thì không còn điểm đặc biệt gì khác. Hệ Nham cũng không thể phản ứng với hệ Thảo, là một trong những nguyên tố đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại nhờ vào các phản ứng nguyên tố của mình, do đó đây là một khuyết điểm rất lớn của hệ này.

Gorou thường được kẹp chung với Itto để tối ưu sát thương cho nhân vật kia

Gorou thường được kẹp chung với Itto để tối ưu sát thương cho nhân vật kia

Ngoài ra, việc các nhân vật của hệ này dù bộ kỹ năng cá nhân hoạt động rất tốt song nếu muốn đạt được ngưỡng sức mạnh cao nhất, họ thường sẽ cần phải đi cùng nhau ví dụ như Arataki Itto và Gorou là hai nhân vật đầu tiên tiên phong trong các đội hình thuần Nham.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ thêm một số hình ảnh tại bản đồ sự kiện 3.8

Kirara từng được leak là một nhân vật hệ Nham

Kirara từng được leak là một nhân vật hệ Nham

Trước đây, khi những tin đồn đầu tiên về Kirara xuất hiện, cô ấy đã được hé lộ là một nhân vật hệ Nham và bởi vì bộ kỹ năng được cho là liên quan đến việc tạo khiên, nhiều người chơi càng thêm tin vào thông tin này cho đến khi cận kề đến phiên bản phát hành của cô ấy, mọi sự mới vỡ lẽ ra rằng Kirara là một nhân vật hệ Thảo. Liệu rằng, trong tương lai gần, HoYoverse có ý định phát hành nhân vật hệ Nham mới hay không khi mà hệ này hiện tại đang dần dần bị lãng quên, có lẽ chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!