Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/05/2021, 16:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn tìm kiếm các loại gỗ để xây nhà trong Ấm Trần Ca

Gỗ là một nguyên liệu vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng nhà trong Genshin Impact, nhưng mỗi loại gỗ lại được khai thác từ những loại cây khác nhau tại nhiều địa điểm khác nhau.

Trong bản cập nhật 1.5 mới nhất dành cho Genshin Impact, người chơi đã có thể xây nhà và trang trí với đủ thứ đồ nội thất thủ công theo sở thích. Với sự giúp đỡ của Tubby tại Ấm Trần Ca, bạn có thể tự mình xây dựng, trang trí và thiết kế nhưng để tạo nên được một ngôi nhà nguy nga và độc đáo, bạn sẽ cần tất cả các loại gỗ từ khắp nơi trên bản đồ.

Gỗ Linh sam

1

Loại gỗ đầu tiên mà người chơi có thể thu thập sau khi mở khóa Ấm trần ca trong Genshin Impact chính là Linh sam. Cây Linh sam có cùng họ với cây thông với lá xanh hình kim. Người chơi nên tìm cách lấy càng nhiều gỗ Linh sam càng tốt bởi nó có thể được sử dụng trong nhiều bản thiết kế khác nhau.

Người chơi có thể khai thác được tối đa ba mảnh gỗ trên mỗi cây và chúng sẽ hồi lại trong khoảng vài ngày sau khi được thu hoạch. Vị trí của loại cây này chủ yếu ở những nơi có độ cao gần Mondstadt; xung quanh các khu vực Stormbearer Mountains và Starsnatch Cliff.

Gỗ tuyết tùng thơm

2

Mặc dù gỗ tuyết tùng thơm chỉ được sử dụng trong ba công thức chế tạo hiện tại, nhưng người chơi vẫn nên thu thập nó cho bất kỳ bản thiết kế chế tạo nào trong tương lai. Người chơi hiện có thể sử dụng gỗ tuyết tùng thơm để xây dựng 3 loại đồ nội thất là Red Cedar Curio Stand, Red Cedar Scroll Shelf và Shopkeeper's Cedar Shelf, mỗi cái cần 12 mảnh gỗ khó tìm này.

Người chơi có thể tìm thấy cây Tuyết tùng ở Hẻm núi Dadaulpa, gần vị trí đường chính. Đây là loại cây với thân mỏng và lá nhỏ. Ở đây, bạn cũng có thể tìm thấy một vài loại cây khác, bao gồm cả cây Linh sam và cây Cuihuas, nhưng sẽ khó kiếm hơn khá nhiều.

Đốt tre

3

Bạn không nên nhầm lẫn giữa các Đốt tre với loại măng nguyên liệu dùng để nấu ăn. Đây là những mảnh vật liệu được thu hoạch được lấy bằng cách chặt cây tre, vốn là những cây rất cao, thân mảnh và xanh. Các đốt tre này trong Genshin Impact có thể được tìm thấy dọc theo các con đường và lối đi dẫn ra khỏi Làng Qingce.

Gỗ Sandbearer

4

Cây Sandbearer có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ của Genshin Impact xung quanh Minlin và Lisha, nhưng vị trí tốt nhất để trồng chúng là giữa Harbour và Lingju Pass. Loại cây này có thân màu nâu nhạt và lá hình trái tim.

Gỗ thông

5

Các cây thông là loại cây có thân cao, xanh với lá mỏng hình kim nằm xung quanh Đồi Wuwang và người chơi có thể dễ dàng trồng chúng trong khu vực này. Tuy nhiên nếu bạn vẫn cần thêm gỗ thông cho tất cả những đồ nội thất tùy chỉnh cần được xây dựng để nâng cao Cấp Tín nhiệm với Tubby trong Genshin Impact, bạn có thể thử tìm kiếm xung quanh Dragonspine.

Gỗ Cuihua

6

Cây Cuihua là những cây ăn quả cung cấp cho người chơi những quả táo và quả Sunsetta. Người chơi có thể tìm thấy loại cây này ở khắp các khu vực xung quanh Mondstadt, nhưng chúng chủ yếu được tìm thấy ở khu vực Dadaupa Gorge với rất nhiều cây cối bao quanh.

Gỗ Bạch dương

7

Cây bạch dương có thân màu trắng với các vằn hổ xám đen trên chúng. Loại cây độc đáo này cũng sẽ được tìm thấy dọc theo con đường dẫn qua Hẻm núi Dadaupa, nơi mà bạn còn có thể tìm thấy một số lượng đáng kể các loại gỗ khác.

Genshin Impact hiện đang có trên các nền tảng Mobile, PC, PS4 và PS5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!