Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 14:46 PM

Genshin Impact: Nahida là ngôi sao của La Hoàn 3.7 với 98% tỷ lệ chọn

Dữ liệu tổng hợp từ cộng đồng Genshin Impact mới đây đã cho thấy kỳ La Hoàn 3.7 này, Nahida chính là ngôi sao với tỷ lệ chọn gần như tuyệt đối.

Kỳ 2 của mùa La Hoàn Genshin Impact 3.7 'trầm cảm' đã mở được vài ngày. Mặc dù đã có một chút khởi sắc so với kỳ trước nhờ việc game thủ đã dần quen với cơ chế của các kẻ địch cũng như là có phương án đối phó với các đội hình phù hợp hơn song nhìn chung thì nhiều người chơi thậm chí đã chọn bỏ cuộc ngay khi mùa La Hoàn này kịp reset vì họ cho rằng việc cố vượt kỳ La Hoàn khó một cách vô lý như thế này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và tâm lý của họ nhiều trong khi chỉ đổi lại được có 150 Nguyên Thạch.

Hot pick của kỳ La Hoàn 3.7 này lại là những gương mặt quen thuộc như Nahida, Bennett, Xiangling,...

Hot pick của kỳ La Hoàn 3.7 này lại là những gương mặt quen thuộc như Nahida, Bennett, Xiangling,...

Tuy nhiên, đối với những game thủ vẫn tiếp tục try hard với kỳ La Hoàn này, hầu hết họ đều đã lên kế hoạch và có phương án đối phó hợp lý. Và đa số các đội hình được lựa chọn trong mùa La Hoàn 3.7 kỳ này của Genshin Impact đều có một số đội hình với một gương mặt cực kỳ quen thuộc mà theo như dữ liệu tổng hợp dựa trên số lượng game thủ đã tham gia kỳ La Hoàn này.

Nahida chiếm sóng với tỷ lệ chọn lên đến 98,8%

Nahida chiếm sóng với tỷ lệ chọn lên đến 98,8%

Theo thống kê, Nahida là nhân vật chiếm trọn spotlight của kỳ La Hoàn Genshin Impact 3.7 này với tỷ lệ chọn là 98,8%. Con số này thậm chí còn cao hơn so với những nhân vật đã từng thống trị các mùa La Hoàn trước đó như Bennett hay Kaedehara Kazuha, đủ để thấy mức độ khủng khiếp của Thảo Thần khi càn quét các đội hình kẻ địch bất kể đối phương là ai.

Nahida National là đội hình được yêu thích nhất mùa La Hoàn 3.7 này

Nahida National là đội hình được yêu thích nhất mùa La Hoàn 3.7 này

Đội hình được ưa chuộng nhất của kỳ La Hoàn 3.7 này theo dữ liệu thống kê là Nahida National và còn nhiều đội hình khác mà nhân vật này có thể tham gia nhờ vào khả năng phối hợp cực kỳ mạnh mẽ của mình với các đội hình. Và như trong ảnh các bạn có thể thấy, trong danh sách với 12 đội hình, Nahida đã chiếm sóng đến 6 đội hình, cùng với Kazuha và Bennett. Điều đó đã đủ để chứng tỏ sức mạnh của nhân vật đáng để game thủ đầu tư nhiều như thế nào.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 nhân vật 'ngon' sắp sửa trở lại, game thủ nên chuẩn bị Nguyên Thạch và một tâm hồn đẹp

Nhiều người chơi lo ngại rằng với sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ như vậy, liệu Nahida có trở thành một tượng đài sức mạnh mới khiến nhiều game thủ sẽ căn cứ vào đó mà kỳ vọng sức mạnh của những vị thần ra mắt trong tương lai sẽ mạnh mẽ ngang hoặc hơn so với các vị thần đã ra mắt trước đó hay không. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn quá sớm để có thể biết trước được điều đó nên có lẽ game thủ sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa và trong lúc chờ đợi thì đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!