Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/01/2023, 11:00 AM

Genshin Impact: Nên mở khóa Cung Mệnh cho Amber không?

Các Cung Mệnh thường giúp nhân vật Genshin Impact tỏa sáng hơn trong chiến đấu, nhưng nó không áp dụng trong trường hợp của Amber.

Nếu có một nhân vật nào trong Genshin Impact nảy sinh mối quan hệ yêu-ghét với người hâm mộ, thì đó chính là Amber. Cô ấy được yêu mến rộng rãi vì lòng tốt của mình và cách cô ấy chào đón Nhà Lữ Hành khi họ lần đầu tiên đến Mondstadt. Sau này, người hâm mộ biết được rằng Amber thậm chí còn tử tế hơn với Collei khi lần đầu cô bé đặt chân đến Mondstadt.

Amber có cần Cung Mệnh?

Thật không may, tất cả những hành động tốt đó đã không cứu được Amber đáng thương khỏi việc bị đánh giá thấp vì thiếu kỹ năng trong lối chơi Genshin Impact thực tế.

Đáng ngạc nhiên là việc mở khóa Cung Mệnh của Amber lại là điều không đáng trong Genshin Impact. Trong khi Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ cho cô ấy một mục tiêu rõ ràng để tuân theo các thành phần của đội, thì mỗi Cung Mệnh của cô ấy theo đuổi một vai trò khác nhau mà cô ấy có thể đảm nhận. Ví dụ: C1 của Amber cho phép cô ấy gia tăng khả năng chơi như một DPS chính, trong khi C2 của cô ấy tăng cường đáng kể lối chơi DPS phụ của Amber. Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ Amber muốn tận dụng tối đa bộ kit của cô ấy, C6 của Amber sẽ là Cung Mệnh tốt nhất trong Genshin Impact vì nó mang lại cho cô ấy một sức mạnh kha khá cho đội của mình.

Cung Mệnh 1: Bắn Một Được Hai Hilichurl!

Cung Mệnh 1 của Amber

Hiệu ứng: Khi ngắm bắn, sẽ bắn ra 2 mũi tên liên tiếp. Mũi tên thứ hai tạo ra 20% sát thương so với sát thương gốc.

Mức độ quan trọng: Trung bình

C1 Amber có thể bắn hai mũi tên lửa từ đòn trọng kích trong Genshin Impact. Đó là một hiệu ứng hữu ích để chống lại những kẻ thù được che chắn cần nhiều đòn tấn công để tước bỏ khiên của chúng. Ngoài ra, không có công dụng thực sự nào đối với việc bắn thêm mũi tên của C1 Amber trong các nội dung hạng nặng như La Hoàn Thâm Cảnh.

Cung Mệnh 2: Thỏ Xông Lên

Cung Mệnh 2 của Amber

Hiệu ứng: Bá Tước Thỏ bản cải tiến! Khi hoàn thành tụ lực ngắm bắn trúng chân Bá Tước Thỏ, sẽ gây nổ ngay.

Chủ động làm nổ Bá Tước Thỏ, sẽ gây thêm 200% sát thương.

Mức độ quan trọng: Thấp

Có C2 Amber giúp cường hóa Thỏ Bá Tước trên sân sẽ rất hợp lý để phục vụ vai trò DPS phụ của cô ấy. Tuy nhiên, trong một trò chơi như Genshin Impact, nơi tất cả các thử thách đều dựa trên thời gian, việc kích nổ Thỏ Bá Tước lại hơi cồng kềnh để có thể gây sát thương cho kẻ địch, đặc biệt nếu người chơi buộc phải nhắm bắn trúng chân của nó.

Cung Mệnh 4: Không Phải Con Rối Thường

Cung Mệnh 4 của Amber

Hiệu ứng: CD của Con Rối Nổ giảm 20%, và tăng thêm 1 lần sử dụng.

Mức độ quan trọng: Trung bình

Con Rối Nổ của Amber hoạt động tuyệt vời như một vật thể khiêu khích kẻ địch có thể gây ra một lượng sát thương nhỏ với đủ nỗ lực từ Amber và đội hình của cô ấy. Thêm một lần sử dụng nữa nhờ vào C4 Amber sẽ giúp Bá Tước Thỏ được nhân đôi sát thương và tăng sức mạnh của cô ấy lên một chút về mặt lý thuyết. Tuy nhiên, như đã đề cập trước đó, trong các trận chiến dựa trên thời gian, việc sử dụng Thỏ Bá Tước quá rườm rà và không đáng tin cậy để có thể dựa vào.

Cung Mệnh 6: Nhanh Như Lửa

Cung Mệnh 6 của Amber

Hiệu ứng: Sau khi sử dụng Mưa Tên, 10s tiếp theo tăng 15% tốc độ di chuyển của tất cả thành viên trong đội, tấn công tăng 15%.

Mức độ quan trọng: Ưu tiên

Khi sử dụng Kỹ Năng Nộ của mình, C6 Amber sẽ tăng 15% tấn công cho toàn đội của cô ấy. Đó là sự kết hợp tuyệt vời với hiệu ứng của bộ thánh di vật Nghi Thức Tông Thất Cổ. Amber với bộ Nghi Thức Tông Thất Cổ có thể cấp cho toàn đội của mình đến 35% tấn công ở Cung Mệnh 6, điều này có thể cực kỳ hữu ích đối với những nhân vật cần chỉ số tấn công cao để gây sát thương như Xiao. Kỹ Năng Nộ của Amber cũng có yêu cầu năng lượng và thời gian hồi chiêu thấp, nghĩa là người chơi có thể dễ dàng duy trì buff mà cô ấy cung cấp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!