Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/05/2021, 16:30 PM

Genshin Impact: Những địa điểm có thể tìm thấy Trứng để nấu ăn

Thu thập các loại trứng là một điều quan trọng trong Genshin Impact để tạo ra các công thức nấu ăn tuyệt vời nhằm tăng sức mạnh và hồi máu cho các thành viên trong đội hình trong hành trình khám phá thế giới.

Trong hành trình khám phá thế giới tuyệt đẹp của Genshin Impact, người chơi có thể sẽ bắt gặp nhiều loại vật phẩm có thể được sử dụng trong công thức nấu ăn. Các công thức này có thể giúp chữa lành cho các nhân vật và thành viên trong nhóm NPC, áp dụng các phép bổ trợ… Vậy nên, những nguyên liệu này cực kỳ quan trọng để thu thập và một trong những thành phần hữu ích, xuất hiện trong rất nhiều công thức nấu ăn khác nhau chính là Trứng.

2

Trứng trong Genshin Impact được tạo ra bởi những con chim có tập tính làm nhà trên cây. Để tìm được những món ẩm thực này, người chơi sẽ phải tra cứu trong khi lang thang khắp các vùng đất. 

Mua trứng ở đâu?

3

Người chơi có thể mua trứng chim từ một nhà cung cấp trong trò chơi: Draff từ Springvale, Mondstadt. Người thợ săn này chỉ mở cửa hàng vào ban ngày và anh ta bán thịt sống, gà và dự trữ 5 quả trứng mỗi ngày với giá 200 Mora. 

Kho của anh ấy được làm mới hàng ngày, giúp người chơi có thể tích trữ theo thời gian hoặc lấy từng ít một nếu còn thiếu. Tuy nhiên, do Draff là nhà cung cấp duy nhất bán trứng chim gần đó, người chơi sẽ phải dựa vào việc tìm kiếm một số nguồn trong tự nhiên để có được lượng trứng cần thiết.

Núi trứng

1

Cũng có một ngọn núi sẽ luôn có từ 4 đến 5 quả trứng chim nằm trên đỉnh của nó; đỉnh núi hiểm trở này nằm trong dãy Quinyun. Người chơi có thể leo lên đến đỉnh, lấy trứng và đợi khoảng ba ngày (thời gian trong game) để cơ chế spawn được kích hoạt và giờ đây bạn có thể lấy được trứng rất nhiều lần. Vị trí của đỉnh núi được đánh dấu ở dưới đây:

Những khu vực khác

Trứng khá dễ tìm xung quanh thành phố Mondstadt của Genshin Impact và thường sẽ có khoảng 6-10 quả trứng chim nằm rải rác xung quanh thành phố trên các mái nhà. Người chơi có thể tìm thấy lên tới 30 quả trứng hoặc nhiều hơn xung quanh khu vực ngoại ô của thị trấn bằng cách nhìn lên cây, leo lên đỉnh của tất cả các tàn tích và lướt quanh các khu vực miền núi. 

Trứng sẽ có xu hướng spawn ở cùng một vị trí lặp đi lặp lại, vì vậy người chơi có thể ghi nhớ những địa điểm trước đây và trở lại thu hoạch mỗi khi cần thiết.

Genshin Impact hiện đang có trên nền tảng Mobile, PC, PS4 và PS5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!