Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 15:00 PM

Genshin Impact: Những luật ngầm trong chế độ co-op có thể bạn chưa biết

Trong bất kỳ tựa game gì thì cũng đều có những luật bất thành văn mà người chơi nào cũng nên nắm rõ và không ngoại trừ chế độ co-op của Genshin Impact.

Co-op là một trong những tính năng quan trọng của Genshin Impact bởi nhiều người chơi ở cấp độ thấp sẽ cần sự giúp đỡ từ những game thủ khác khi khiêu chiến Boss hoặc Bí Cảnh. Bên cạnh đó, nhiều người chơi yêu thích chế độ co-op vì mang đến trải nghiệm vui vẻ khi được chơi cùng bạn bè. Tuy vậy, bản thân chế độ co-op cũng có những nguyên tắc ngầm mà các game thủ Genshin Impact cần phải nắm rõ.

Cần xin phép trước khi thu thập tài nguyên

1

Có nhiều game thủ đôi lúc co-op cùng với nhau chỉ nhằm mục đích thu thập nguyên liệu từ nâng cấp nhân vật, rèn vũ khí cho đến nấu ăn và đây là những nguyên liệu có thể hết rất nhanh. Tuy vậy, có một bộ phận lại khá bất lịch sự khi đến thế giới của người khác rồi chôm toàn bộ mà không hề thông báo gì và kết cục sẽ là bị kick ngay lập tức hoặc được lên sóng ở một diễn đàn nào đó. Chính vì vậy nên các game thủ cần phải xin phép người khác trước khi gom nguyên liệu.

Luôn đồng hành cùng với chủ thế giới

2

Để có thể chơi vui vẻ hơn trong chế độ co-op của Genshin Impact thì các game thủ nên đồng hành với chủ world mọi lúc mọi nơi dù cho cấp độ của bạn có cao hơn rất nhiều. Đôi lúc, những người chơi khác sẽ cần sự trợ giúp để giải câu đó, mở rương báu hay khiêu chiến. Nếu di chuyên quá xa nhau và không đi cùng với nhau thì điều đó sẽ làm mất đi giá trị mà chế độ co-op muốn mang đến.

Lựa chọn nhân vật phù hợp

3

Trong Genshin Impact, khiêu chiến Bí Cảnh trong chế độ co-op là một trong những hoạt động phổ biến nhất và có thể khiến nhiều người trở nên cực kỳ ức chế hay thậm chí là dành những lời không hay cho nhau. Vì vậy, các game thủ nên lựa chọn những nhân vật phù hợp với đội hình và cần phải chú ý những thành phần trong đội hình như có ít nhất 1 DPS, support cũng như là không thể thiếu đi healer.

Chờ những đồng đội khác có mặt ở sân khiêu chiến

4

Mỗi khi khiêu chiến Bí Cảnh, các game thủ nên chờ đợi đồng đội của mình xuất hiện đầy đủ ở khu vực khiêu chiến trước khi bắt đầu bởi xung quanh khu vực khiêu chiến sẽ bị một hàng rào bao phủ sẽ khiến nhiều người chơi đi chậm ở nhốt ở bên ngoài. Đôi lúc chỉ thiếu đi một người mà bạn cùng những người khác có thể sẽ phải chịu thua và người bị nhốt bên ngoài cũng sẽ có tâm trạng không mấy vui vẻ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!