Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 09:15 AM

Genshin Impact: Sự kiện tại Sumeru sẽ tặng thêm một Seelie mới

Phần thưởng Seelie mới quay trở lại đồng nghĩa với sự kiện tìm kho báu đã quay trở lại và người chơi sẽ có cơ hội nhận thêm rất nhiều phần thưởng khác.

Genshin Impact 3.0 sẽ mang lại sự kiện Lost Riches và thậm chí bao gồm một người bạn đồng hành miễn phí hoàn toàn mới. Những người chơi đã từng trải qua các sự kiện Lost Riches trước đây sẽ biết điều gì sắp xảy ra, nhưng đối với nhiều người, đây sẽ là lần đầu tiên họ tham gia sự kiện theo chủ đề săn kho báu này.

Giao diện sự kiện Lost Riches mới nhất trong Genshin Impact

Đoạn giới thiệu Genshin Impact 3.0 đã tiết lộ rất nhiều nội dung mới sắp có trong trò chơi, bao gồm một số sự kiện sắp tới của bản cập nhật. Những sự kiện này bao gồm các cuộc hành trình thú vị thông qua Sumeru và một sự kiện như vậy sẽ mang lại cho người chơi một số phần thưởng lớn. Sự kiện này được gọi là Lost Riches, và nó sẽ xuất hiện lần thứ ba trong bản cập nhật 3.0.

Giao diện nhìn trước của sự kiện Lost Riches

Trong sự kiện Lost Riches, người hâm mộ sẽ có thể khám phá Sumeru khi họ săn lùng kho báu bị thất lạc rải rác khắp khu vực. Người chơi sẽ một lần nữa gặp NPC tên là Ulman, người sẽ cho phép họ sử dụng Seelie tìm kho báu để giúp họ xác định chính xác vị trí của những kho báu bị chôn giấu đã bị thất lạc trong khu vực. Người hâm mộ sẽ cần phải để mắt và tai của họ mở khi họ khám phá khu vực để khám phá chiến lợi phẩm.

>>XEM THÊM: Raiden Shogun và Yae Miko xuyên không đi trượt băng

Lost Riches sẽ cung cấp nhiều phần thưởng khi người chơi phát hiện ra các mã thông báo được chôn trong các rương trên khắp khu vực. Những mã thông báo này sau đó có thể được sử dụng để mua một số phần thưởng, bao gồm Nguyên Thạch, sách kinh nghiệm và những người bạn đồng hành được gọi là Seelie. Các Seelie này sẽ bay xung quanh nhân vật của người chơi, tạo ra âm thanh và các hoạt ảnh nhàn rỗi nhỏ. Chúng là một cách tuyệt vời để trang bị phụ kiện, và chúng có nhiều màu sắc khác nhau.

Seelie mới sẽ được nhận trong sự kiện Lost Riches mới nhất

Với sự ra mắt của bản cập nhật Genshin Impact 3.0, số Seelie có sẵn sẽ tăng lên, vì Mini Seelie mới sẽ được thêm vào trò chơi. Seelie mới này sẽ giống với các Seelie trước đó, có bộ hoạt hình và hiệu ứng âm thanh tương tự. Tuy nhiên, biến thể Seelie này có màu xanh lục, phù hợp với nhiều nhân vật trong Sumeru hơn nhiều. Seelie màu rêu này rõ ràng là hạnh phúc nhất khi ở gần một cái cây, điều này thật phù hợp khi nó đến từ vùng đất của Thảo Thần.

Người chơi cũng sẽ có cơ hội lấy một trong các màu Seelie trước đó trong thời gian diễn ra sự kiện. Đã có bốn Seelies được phát hành cho đến thời điểm này. Chúng có các màu Hồng, Vàng, Xanh lam và Tím. Mặc dù việc thu thập tất cả chúng vẫn là điều không thể, nhưng người hâm mộ sẽ muốn chắc chắn rằng họ sẽ lấy được một trong những vật nuôi quý giá này trước khi sự kiện kết thúc.

Người chơi nên nhớ rằng đây không phải là lần cuối cùng sự kiện này xảy ra trong trò chơi, điều đó có nghĩa là họ sẽ có thể nhìn thấy Seelie một lần nữa trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!