Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Tên cũ của Thiên Lý trong dữ liệu hóa ra lại là một gương mặt quen thuộc từ Honkai Impact 3

Mới đây, một nguồn tin cho rằng tên cũ của Thiên Lý - Unknown God trong Genshin Impact hóa ra lại là một gương mặt quen thuộc từ Honkai Impact 3.

The Unknown God hay Thiên Lý, chính là vị thần chúng ta chạm trán đầu tiên khi bắt đầu tựa game Genshin Impact. Cô ấy sẽ tấn công chúng ta và bắt mất nhân vật còn lại tùy thuộc vào chúng ta chọn Lumine hay Aether. Ban đầu cô ấy được đánh giá là một thực thể không xác định rõ, mang trong mình sức mạnh vô cùng khủng khiếp. 

Chủ đề này từng được bàn tán rất sôi nổi trong cộng đồng những người chơi Genshin Impact. Gần đây người chơi lại xôn xao khi có nguồn tin từ stepleaker cho biết rằng tên cũ của Unknown God trong dữ liệu của trò chơi chính là Kiana. Hãy cùng MGN tìm hiểu thêm về nhân vật này ngay nhé. 

Hình ảnh The Unknown God xuất hiện đầu game.

Hình ảnh The Unknown God xuất hiện đầu game.

Genshin Impact tiết lộ về tên của The Unknown God 

Thật ra không hẳn bây giờ thông tin về Unknown God mới được tiết lộ. Mà trước đây, cộng đồng người chơi Genshin Impact đã lập luận ra một giả thiết cho rằng The Unknow God và Thiên Lý chính là cùng một người.

Như một lẽ dĩ nhiên, Thiên Lý chính là Kiana Honkai Impact "chuyển sinh" sang thế giới Genshin Impact. Đã vậy, The Unknow God còn có tạo hình giống với battle suit Herscherr of The Void của Kiana đến từ tựa game Honkai Impact 3 nên càng tăng sự chính xác cho giả thiết trên.

Battle suit của Kiana, Herscherr of The Void.

Battle suit của Kiana, Herscherr of The Void.

Đáng kể hơn là, The Unknown God và Kiana có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, về năng lực và tính cách của họ. Thông qua đoạn cutscene đầu tựa game Genshin Impact, ta có thể thấy được The Unknow God có khả năng tạo ra các kiến trúc hình khối mang màu tối và có khả năng điều khiển không gian giống với Herrscher of The Void.

Điều này càng khẳng định thêm độ tin cậy rằng có thể The Unknow God chính là "God of Space" như tên gọi của mình trong dữ liệu cũ của Genshin Impact. 

Sau này, The Unknown God cũng được xác nhận chính là Thiên Lý trong game. Khi tìm lại các dữ liệu cũ, người chơi thấy rằng Kiana còn có tên gọi là "Unknown God". Chúng ta có thể chắc chắn rằng, Thiên Lý chính là Kiana "chuyển sinh" sang thế giới Genshin Impact.

Sự tương đồng giữa Unknown God và Kiana.

Sự tương đồng giữa Unknown God và Kiana.

Việc game của nhà phát hành HoYoverse có sự tương đồng hay trùng hợp của các nhân vật với nhau có lẽ không còn gì xa lạ đối với những người chơi trung thành của các tựa game như Genshin Impact hay Honkai Impact 3, Honkai Star Rail. Hi vọng sắp tới nhà phát hành sẽ tiết lộ thêm cho chúng ta về nhân vật này cũng như các nhân vật mới sắp ra mắt. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn bộ 65 Thủy Thần Đồng tại bản đồ phiên bản 4.1 mới

Hãy theo dõi MGN.vn để luôn cập nhật nhất thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!