Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/12/2021, 14:00 PM

Genshin Impact: Top 4 lý do để tích Nguyên Thạch quay banner kiếm Gorou

Nhân vật 4 sao mới nhất của Genshin Impact - Gorou sẽ là một trong những hỗ trợ hệ Nham mạnh nhất game trong thời gian sắp tới.

Nhân vật 4 sao mới nhất trong Genshin Impact - Gorou sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất cứ đội hình nào bởi anh chàng này đang là nhân vật hỗ trợ hệ Nham mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Với khả năng phòng thủ vượt trội, Gorou đặc biệt phù hợp để đi cùng những DPS chính hệ Nham như Arataki Itto hoặc Noelle.

56

Trong bài viết này, hãy cùng MGN tìm hiểu Top 4 lý do tại sao game thủ nên tích trữ Nguyên Thạch để all-in vào Gorou trong khoảng thời gian này.

Gorou có thể hồi máu cho đồng đội ở cấp độ Cung mệnh 4

57

Ở cấp độ thứ 4 của Cung mệnh, Gorou hoàn toàn có thể thay thế một vị trí Healer trong đội hình thiên về hệ Nham nhờ khả năng hồi máy bằng Kỹ năng nộ của mình. Đây là một thế mạnh cực kỳ lớn vì nó cho phép một đội hình vẫn giữ được đầy đủ các nhân vật hệ Nham mà không phải lo lắng về sự thiếu hụt bất kỳ hiệu ứng chiến đấu nào.

Chính vì vậy, nếu game thủ đang sở hữu cấp độ Cung mệnh 4 thì chắc chắn sẽ muốn tận dụng lợi thế này bằng cách sử dụng Gorou.

Gorou có thể xác định vị trí những vật phẩm đặc biệt của Inazuma

58

Thiên phú bị động của Gorou trong Genshin Impact cực kỳ hữu ích, vì nó cho phép người chơi có thể dễ dàng xác định vị trí của những vật phẩm đặc biệt tại Inazuma.

Khả năng này đặc biệt hữu ích khi game thủ đang tìm cách thăng thiên cho Gorou bởi nguyên liệu Ngọc trai Sango sẽ tương đối khó tìm. Ngoài ra, Gorou còn có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm kiếm Onikabuto cho Itto hoặc Dendrobiums cho Sara.

Gorou phối hợp hoàn hảo với Arataki Itto

59

Gorou được thiết lập để trở thành nhân vật hỗ trợ hoàn hảo cho Arataki Itto khi cung cấp thêm hàng rào phòng thủ tuyệt vời cũng như buff thêm sát thương hệ Nham. Những phép bổ trợ này hoạt động rất hiệu quả đối với Itto và nâng sát thương cho Kỹ năng nộ của nhân vật này lên một tầm cao mới.

Vậy nên, những người chơi Genshin Impact có kế hoạch sử dụng Itto thì chắc chắn sẽ muốn để dành một vị trí cho Gorou trong đội hình.

Gorou là nhân vật buff hệ Nham tốt nhất

60

Các phép bổ trợ tuyệt vời của Gorou khiến cho anh chàng này trở thành một nhân vật không thể thay thế trong bất cứ đội hình hệ Nham nào.

Nếu bạn đang muốn thiết lập một team thiên nhiều về nguyên tố Nham thì sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu Gorou một chút nào. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ phải chờ rất lâu nữa thì mới được chứng kiến một nhân vật hệ Nham khác đủ mạnh để chiếm lấy vị trí của Gorou ở thời điểm hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!