Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 14:30 PM

Genshin Impact: Top 5 đội hình cân bằng nhất trò chơi

Nếu như bạn là một người chơi hướng đến sự cân bằng hoàn hảo thì không nên bỏ qua những combo đội hình trong Genshin Impact sau đây.

Xây dựng một thành phần đội cân bằng là rất quan trọng trong Genshin Impact, vì nó cho phép người chơi giải quyết nhiều thử thách và nội dung một cách dễ dàng. Thành phần đội cân bằng thường bao gồm một DPS chính, một hoặc hai nhân vật DPS phụ và một nhân vật hỗ trợ cung cấp khả năng hồi máu hoặc hỗ trợ phản ứng nguyên tố. So với một đội tấn công hoàn toàn, việc tạo ra một đội hình cân bằng đảm bảo rằng người chơi có lượng sát thương cần thiết, khả năng sống sót và vẫn đủ buff để xử lý mọi tình huống.

5. Xiangling - Bennett - Chongyun - Xingqiu

Đội hình National chuẩn

Thành phần đội này, được biết đến nhiều hơn với tên gọi National trong Genshin Impact, được nhiều người đánh giá là một trong những đội mạnh nhất trong trò chơi, mặc dù chỉ bao gồm các nhân vật 4 sao. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn xây dựng một đội mạnh mà không phải chi tiêu quá nhiều. Sức mạnh tổng hợp giữa mỗi thành viên trong đội đều vô cùng đặc biệt, vì họ có thể dễ dàng kích hoạt các phản ứng nguyên tố như Tan Chảy, Bốc Hơi hoặc Đóng Băng.

4. Eula - Raiden - Sara - Diona

Đội hình Eula cân bằng

Mặc dù sát thương vật lý không còn được ưa chuộng trong Genshin Impact do sự phổ biến của các phản ứng nguyên tố và meta luôn thay đổi, Kỹ Năng Nộ của Eula vẫn là một thế lực đáng gờm với khả năng one-shot một loạt kẻ thù. Khi được kết hợp với các nhân vật linh hoạt khác, chẳng hạn như Raiden Shogun, lượng sát thương vật lý của Eula thậm chí còn trở nên mạnh hơn khi Raiden Shogun có thể hỗ trợ cô ấy liên tục kích hoạt Siêu Dẫn. Ngoài ra, Raiden Shogun là một nhân vật mạnh mẽ, đặc biệt là khi sở hữu Cung Mệnh 2 và hơn thế nữa. Cô ấy không chỉ gây sát thương đáng kể mà còn đóng vai trò như một cục pin cho Eula, giúp cả đội có thể sử dụng Kỹ Năng Nộ liên tục.

Trong khi đó, Kujou Sara và Diona sẽ có những vai trò cụ thể hơn. Trong khi Kujou Sara sẽ hỗ trợ buff tấn công cho đội hình, và hỗ trợ tăng sát thương cho Raiden Shogun khi Sara đạt Cung Mệnh 6, thì Diona sẽ là nhân vật cung cấp khiên và hồi máu cho đội thông qua bộ kỹ năng của mình. Có thể thấy, đây hẳn sẽ là một đội hình khá toàn diện trong Genshin Impact.

3. Hu Tao - Yelan - Zhongli - Bennett

Đội hình Hu Tao cân bằng

Hu Tao được nhiều người coi là một trong những nhân vật hệ Hỏa hàng đầu trong Genshin Impact nhờ khả năng gây sát thương cao bằng cả Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ của cô ấy. Mặt khác, Yelan giống với Xingqiu ở chỗ cô ấy có thể liên tục cấp ấn Thủy ngoài sân, nhưng có thêm điểm cộng là khả năng gây sát thương cao hơn. Do đó, đội hình sẽ có lượng sát thương Bốc Hơi đáng kể nếu xây dựng đúng cách cho Hu Tao và Yelan.

Bởi vì sức mạnh của Hu Tao phụ thuộc vào lượng HP thấp, nên việc kết hợp cô ấy với những shielder mạnh mẽ như Zhongli có thể cực kỳ có lợi. Với việc bổ sung một nhân vật cung cấp lá chắn mạnh mẽ, một healer chuyên dụng có thể không cần thiết, đó cũng là lý do tại sao một số người chơi có thể chọn đổi Xingqiu lấy Yelan. Tuy nhiên, đối với những người chơi thích có một nhealer trong đội, Bennett sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là khi đối mặt với những kẻ địch có thể gây sát thương xuyên qua lá chắn như Chó Săn Ma Vật. Thành phần đội này mang lại cả tính linh hoạt và tính bền vững, khiến nó trở thành sự lựa chọn cân bằng và hiệu quả cho người chơi.

2. Nilou - Kokomi - Nahida - Collei

Đội hình Nilou Sum Suê cân bằng

Genshin Impact đã giới thiệu các phản ứng nguyên tố Thảo mới trong bản cập nhật phiên bản 3.0, mở ra cơ hội mới cho người chơi thử nghiệm các phong cách chơi khác nhau. Một phản ứng trong số đó là phản ứng Sum Suê, đặc biệt mạnh khi sử dụng Nilou. Mặc dù cô ấy là một nhân vật yêu cầu thành phần đội cụ thể, nhưng Nilou là một sự bổ sung tuyệt vời cho các đội Sum Suê vì cô ấy có thể tạo ra các Hạt Nhân Thảo đặc biệt (Hạt Nhân Căng Tràn) với lượng sát thương cao hơn. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý rằng thiên phú bị động của Nilou sẽ đòi hỏi một đội chỉ có thể bao gồm các nhân vật hệ Thảo và Thủy. Tuy nhiên, có khá nhiều lựa chọn có thể hoán đổi trong giới hạn này. Nhưng thành phần đội gồm Nilou, Sangonomiya Kokomi, Nahida và Collei có lẽ là lựa chọn cân bằng nhất khi vừa đảm bảo được khả năng sát thương phản ứng Sum Suê tạo ra, vừa có một nhân vật đủ khả năng hồi máu mạnh mẽ để giữ cho đội hình trụ vững.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về ngoại hình của Varka

1. Ganyu - Mona - Diona - Venti

Đội hình Morgana

Thành phần đội này, được biết đến nhiều hơn với tên gọi Morgana, là một đội xoay quanh phản ứng Đóng Băng vĩnh cửu phổ biến và mạnh mẽ trong Genshin Impact bằng cách sử dụng Mona, Ganyu và Diona. Cái tên này bắt nguồn từ cách viết tắt tên của các nhân vật này. Vị trí thứ tư trong đội thường do Venti lấp đầy, nhưng các nhân vật khác cũng có thể được sử dụng. Ganyu có thể tận dụng phản ứng Tan Chảy, nhưng cô ấy cũng xuất sắc trong các đội hình Đóng Băng khi kết hợp với Diona. Cùng nhau, họ có thể kích hoạt cộng hưởng nguyên tố Băng, điều này làm tăng thêm sức mạnh cho đội. Diona cũng hoạt động như một healer và hỗ trợ nạp, khiến cô ấy trở thành một thành viên thiết yếu của đội.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!