Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 15:00 PM

Genshin Impact: Top 5 nhân vật được mong đợi nhất tại Fontaine

Mặc dù chương Fontaine vẫn chưa chính thức ra mắt trong Genshin Impact song có nhiều nhân vật sẽ xuất hiện trong chương này đã sớm có được lượng fan khổng lồ.

Các nhân vật được cho là sẽ xuất hiện hoặc có tham gia vào cốt truyện khi game thủ Genshin Impact đặt chân đến Fontaine đã được hé lộ bởi nhiều leak thủ. Trong số các nhân vật này, có những nhân vật đã được xuất hiện lần đầu trong các đoạn video hoặc sự kiện của Genshin Impact, và trong số đó đã có một vài nhân vật nhận được sự yêu thích của cộng đồng. Nhờ sự yêu thích này mà những người chơi yêu thích các nhân vật đó đã tập hợp lại thành một cộng đồng nhỏ chuyên chia sẻ các thông tin liên quan. Và cũng nhờ những cộng đồng nhỏ như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể nhận biết được đâu là nhân vật được yêu thích và mong chờ nhất trong các bản cập nhật Fontaine sắp tới.

5. Charlotte trong Genshin Impact

Charlotte trong Genshin Impact

Charlotte trong Genshin Impact

Số lượng người theo dõi trên r/CharlotteMains: 311

Charlotte lần đầu tiên được tiết lộ chính thức trong Genshin Impact 3.8 với tư cách là một nhà báo đưa tin về một sự kiện Thất Thánh Triệu Hồi lớn với quy mô tổ chức ở khắp các quốc gia tại Teyvat. Kể từ đó, rất nhiều người chơi đã mong chờ nhân vật này. Ngoài những tin đồn liên quan trong Genshin Impact cho thấy cô ấy là nhân vật pháp khí hệ Băng đầu tiên, không có nhiều thông tin được tiết lộ về lối chơi của nhân vật này cho đến thời điểm hiện tại.

4. Lyney

Lyney xuất hiện lần đầu trong đoạn video Chương Teyvat cách đây hơn 2 năm trước

Lyney xuất hiện lần đầu trong đoạn video Chương Teyvat cách đây hơn 2 năm trước

Số lượng người theo dõi trên r/Lyney: 350

Điều đáng chú ý là r/Lyney_Lynette_mains/ về mặt lý thuyết là có nhiều người theo dõi hơn, nhưng sub Reddit đó trên thực tế là dành cho những game thủ yêu thích cả hai nhân vật Lyney và Lynette thay vì chỉ có mỗi Lyney. Tuy nhiên, dù là ở sub Reddit nào thì bản thân nhân vật này cũng sở hữu một lượng fan khá ổn định hiện tại.

Lyney được cho là một nhân vật dùng cung hệ Hỏa 5 sao trong Genshin Impact. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ video nào cho thấy cách chơi của nhân vật này được tung ra bởi các leaker uy tín. Có lẽ, game thủ sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, có thể là khi Genshin Impact 4.0 beta chính thức mở.

3. Wriothesley

Nhiều game thủ đã yêu thích tạo hình của Wriothesley ngay từ những hình ảnh đầu tiên

Nhiều game thủ đã yêu thích tạo hình của Wriothesley ngay từ những hình ảnh đầu tiên

Số lượng người theo dõi trên r/WriothesleyMains: 503

Wriothesley đã được tiết lộ là một nhân vật Fontaine cũng như là có độ hiếm 5 sao. Có tin đồn rằng nhân vật này sẽ tham gia vào banner thường tuy nhiên vẫn chưa có thêm thông tin gì khác được xác nhận để làm rõ nguồn tin trên. Các leaker cũng đã tuyên bố rằng nhân vật này sẽ sớm phát hành trong Genshin Impact 4.1.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Mở khóa ngay 18 thành tựu trong vòng 5 phút với sự kiện mới

Nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng yêu thích thiết kế của Wriothesley khi các hình ảnh về tạo hình của nhân vật được tiết lộ lần đầu tiên, chưa kể một bộ phận lớn người chơi mong muốn có thêm nhiều nhân vật với hình mẫu nam trưởng thành hơn. Hiện tại, nhân vật duy nhất có cùng model với Wriothesley bị leak thông tin có liên quan đến Fontaine là Neuvillette, được tiết lộ là một thẩm phán tại quốc gia này.

2. Furina (Hay còn được gọi là Thủy Thần hoặc Focalors)

Không có gì ngạc nhiên khi một vị thần thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ

Không có gì ngạc nhiên khi một vị thần thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ

Số lượng người theo dõi trên r/FocalorsMains_: 4.030

Furina có một số sub Reddit khác với số lượng người đăng ký khác nhau, một vài cái trong số đó thực sự có thể sẽ có thứ hạng cao hơn nếu như đó là những nhân vật khác. Dưới đây là một số ví dụ:

- Số người theo dõi trên r/Focalors: 2.183

- Số lượng người theo dõi trên r/furinamains: 763

- Số lượng người theo dõi trên r/Furina_mains: 154

Không có gì ngạc nhiên khi Thủy Thần thu hút được rất nhiều sự chú ý tính đến thời điểm hiện tại. Các Ma Thần đã ra mắt trong quá khứ (Venti, Zhongli, Raiden Shogun và Nahida) đều rất phổ biến và có giá trị trong meta của trò chơi hiện tại. Một số game thủ tỏ ra yêu thích thiết kế của Furina và đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự ra mắt của cô ấy trong một trong những bản cập nhật Fontaine sắp tới của Genshin Impact.

1. Arlecchino

Arlecchino đã nhanh chóng được nhiều game thủ yêu thích kể từ lần đầu xuất hiện

Arlecchino đã nhanh chóng được nhiều game thủ yêu thích kể từ lần đầu xuất hiện

Số lượng người theo dõi trên r/ArlecchinoMains: 8.240

Arlecchino có thể không có xuất thân từ Fontaine, nhưng một số thông tin đã sớm cho thấy cô ấy có thể sẽ chơi được trong bản cập nhật tương lai. Những tin đồn ban đầu cho biết một Quan Chấp Hành Fatui nữ sẽ sớm được ra mắt. Vì những nguồn tin hiện tại đều chỉ ra Arlecchino, do đó cô ấy sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách này, còn Sandrone và Columbina sẽ bị loại.

Thứ hạng cũng sẽ không thực sự có nhiều thay đổi vì Arlecchino nổi tiếng hơn hẳn những đồng 'nghiệp' khác của mình và đó cũng là điều dễ hiểu. Để tham khảo, game thủ có thể so sánh hơn 8.000 người đã tham gia vào sub Reddit Arlecchino main với những sub Reddit của hai Quan Chấp Hành còn lại như sau:

- Số lượng người theo dõi trên r/Columbina_Mains: 4.854

- Số lượng người theo dõi trên r/SandroneMains: 1.433

Arlecchino rõ ràng có nhiều người hâm mộ hơn cả hai Quan Chấp Hành đó cộng lại trên Reddit. Điều này xuất phát từ lần ra mắt của cô ấy cùng những Quan Chấp Hành khác trong đoạn video Vở Kịch Đêm Đông và cũng tại đó, Arlecchino đã hút hồn rất nhiều game thủ Genshin Impact sẵn sàng rút ví vì cô.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!