Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/06/2021, 14:30 PM

Genshin Impact: Top 8 những nhân vật hỗ trợ xuất sắc nhất (p1)

Vị trí DPS và hồi máu thường thu hút mọi ánh nhìn của người chơi trong đội hình Genshin Impact, nhưng các nhân vật hỗ trợ cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Zhongli

4

Ngay từ bản cập nhật 1.2 của Genshin Impact, Nham Vương Đế Quân đã được buff khá nhiều ở khả năng sát thương của anh ta, nhưng điều đó không khiến Zhongli mất đi tính chất của một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời. Gần như không có nhân vật nào khác trong Genshin Impact có thể cạnh tranh với Zhongli ở khả năng phòng thủ.

Khả năng hỗ trợ của Zhongli có lẽ là đơn giản nhất trong số tất cả các nhân vật trong danh sách này khi mà với sức phòng thủ cực kỳ chắc chắn, Zhongli có thể gánh chịu phần lớn các đợt tấn công của kẻ địch nhằm câu giờ cho các nhân vật khác trong đội hình có thể hồi chiêu và kỹ năng cho những đòn đánh sắp tới.

Barbara

3

Barbara là một nhân vật tương đối nhạt nhòa trong Genshin Impact khi các thành phần hồi phục cơ bản của cô ấy khá thấp để có thể đứng ở vị trí hồi máu, đồng thời, Barbara cũng không sở hữu khả năng gây sát thương lớn và các kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ cũng không mấy hiệu quả. 

Chính vì vậy, Barbara chỉ có thể tỏa sáng với tư cách của một nhân vật thuần hỗ trợ, hay đúng hơn là một nhân vật “bổ trợ”, bởi các đòn tấn công hệ Thủy của cô sẽ làm cho đối thủ bị ướt và đó sẽ là môi trường tuyệt vời để tạo ra các phản ứng nguyên tố khi kết hợp với các nhân vật DPS hệ Băng hoặc hệ Lôi khác trong đội hình. 

Diona

2

Bartender được yêu thích nhiều người chơi Genshin Impact yêu thích thực chất cũng là một nhân vật hỗ trợ tương đối dễ sử dụng. Diona tạo điều kiện cho thuận lợi cho đồng đội bằng cách sử dụng kỹ năng áp sát kẻ thù để tung ra các đòn đánh hệ Băng.

Điều này làm cho Diona trở thành một công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho các phản ứng nguyên tố Đông Cứng, Siêu dẫn hoặc Tan chảy nhằm tối đa hóa lượng sát thương của một nhóm DPS hỗn hợp. Ngoài ra, Diona còn có thể tạo khiên Băng từ kỹ năng Nguyên tố của mình giúp cho đồng đội sống sót và có thể chịu được sát thương từ kẻ địch gây ra.

Xingqiu

1

“Mọt sách” Xingqiu là một nhân vật hỗ trợ hạng A+. Với kỹ năng nguyên tố tạo mưa kiếm xung quanh nhân vật, Xingqiu có thể dễ dàng tạo ra môi trường ẩm ướt lên bất kỳ kẻ địch nào trong lúc chiến đấu và tạo ra cơ hội cho những phản ứng nguyên tố.

Điều khiến Xingqiu trở thành một hỗ trợ tốt hơn nữa đó là đòn đánh của anh ấy cũng có khả năng chuyển hiệu ứng nguyên tố đến bất kỳ đồng đội nào trong team, qua đó, khiến cho bất kỳ ai trong đội hình cũng có thể áp dụng phản ứng nguyên tố một cách hiệu quả. Bằng việc tạo ra một chuỗi phản ứng nguyên tố với mỗi đòn tấn công hệ Thủy, Xingqiu có thể nâng các đòn đánh thường của các nhân vật Lôi, Hỏa và Băng lên một tầm cao mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!