Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/04/2023, 08:00 AM

Genshin Impact x Honkai Impact 3: Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng?

Một game thủ đã nảy ra sáng kiến kết hợp các nhân vật Genshin Impact với mái tóc của những nhân vật đến từ Honkai Impact 3 và kết quả cho thấy khá bất ngờ.

Một người chơi Genshin Impact đã tạo ra một vài concept thú vị kết hợp các nhân vật có thể chơi được với các nhân vật đến từ tựa game Honkai Impact 3rd, tựa game nổi tiếng khác của HoYoverse. Cả hai trò chơi đều có hệ thống gacha để nhận được các nhân vật và vũ khí nhằm cho phép người chơi có thể đa dạng hóa các đội hình của mình trong game.

Thiên Lý trong Genshin Impact

Từ rất lâu trước đây, Genshin Impact cũng đã được cho là sử dụng lại nhiều mô hình nhân vật đến từ Honkai Impact và thậm chí một số trong đó còn được giữ nguyên tên gọi ví dụ như Raiden Shogun, Yae Miko, Thiên Lý,... Đây cũng có thể xem là một trong những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng thú vị nhằm kết nối fan hâm mộ giữa hai tựa game lại với nhau.

Người dùng Reddit u/CWhardKnight đã tạo ra một tập hợp các concept khác nhau kết hợp các nhân vật có thể chơi được của trò chơi với các mái tóc của các nhân vật ngẫu nhiên đến từ Honkai Impact 3rd. Người hâm mộ có vẻ thích ý tưởng này vì chủ đề đã thu thập được hơn 8,5 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact.

Concept kết hợp nhân vật Genshin và mái tóc của các nhân vật Honkai

Theo phần bình luận, phiên bản mới của Yoimiya dường như được người hâm mộ yêu thích. Thiết kế mới của cô được lấy cảm hứng từ Yae Sakura được trang bị bộ đồ chiến đấu Darkbolt Jonin. Yoimiya là một nhân vật sử dụng cung tên hệ Hỏa nổi tiếng với điểm mạnh là gây sát thương lên các mục tiêu đơn lẻ.

Raiden Mei trong chiến giáp Herscherr of Thunder

Rất nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng Raiden Shogun trông rất giống với Raiden Mei của Honkai. Nhân vật nổi tiếng này đã được giới thiệu trong bản cập nhật Inazuma thứ hai vào tháng 9 năm 2021. Kể từ lúc phát hành cho đến nay, Raiden Shogun đã thống trị meta trong trò chơi cũng như bảng xếp hạng doanh thu tổng thể. Hai điểm mạnh nhất của cô ấy có lẽ là khả năng thích ứng với hầu hết mọi đội hình trong trò chơi và thực tế là cô ấy là một nhân vật thân thiện với F2P do đó nhiều game thủ chắc chắn sẽ muốn có được cô ấy.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Liệu ủy thác tại Natlan có thể chỉ thuần combat?

Màn collab giữa Genshin Impact và Honkai Impact 3rd

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!