Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 15:00 PM

Gumayusi tiếc nuối vì những màn biểu diễn tốt của mình sẽ không được nhớ tới

Gumayusi đã có một màn thi đấu vô cùng hoành tráng và tốt đẹp thế nhưng vẫn không đủ để đánh bại DRX, và giờ đây hào quang đã nghiêng hết về người chiến thắng.

DRX vừa tạo nên một kỳ tích trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 6/11 vừa qua đó là đã đánh bại đối thủ T1 để đi đến ngôi vương của CKTG 2022. DRX là đội tuyển đầu tiên viết nên trang sử khi có vạch xuất phát từ Vòng Khởi Động nhưng lại đạt được danh hiệu cao quý nhất của mùa giải này.

Gumayusi tiếc nuối vì những màn biểu diễn tốt của mình sẽ không được nhớ tới_1

Ngoài ra, về phía T1 thì đây lại là thất bại vô cùng đáng tiếc cho họ vì các tuyển thủ cũng đã có những màn trình diễn cực kì tốt trong trận chung kết lần này. Thậm chí, chàng xạ thủ sinh năm 2002 - Gumayusi của T1 còn xuất sắc đoạt được những pha hạ gục Baron một cách đầy ngoạn mục. Đây cũng là tuyển thủ có những màn xử lí tốt nhất ở T1 tại trận Chung kết CKTG 2022 vừa rồi.

Gumayusi cũng bày tỏ rõ sự tiếc nuối rõ rệt sau trận đấu lần này, anh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy buồn vì những sự nỗ lực không ngừng của mình không thể giúp T1 đi đến chiến thắng, và rồi những pha cướp Baron thần thánh của mình cũng sẽ bị khán giả lãng quên, vì hào quang bây giờ đã thuộc về tân vương mới nhất của CKTG 2022 - DRX mất rồi.

Gumayusi tiếc nuối vì những màn biểu diễn tốt của mình sẽ không được nhớ tới_2

"Khi cướp được Baron từ DRX, tôi đã nghĩ rằng điều này thật sự đã mở ra một ngày may mắn của mình. Thế nhưng chúng tôi lại thất bại và chỉ về nhì mà thôi. Hệ quả cho điều đó là những nỗ lực của đội sẽ rất nhanh chóng bị khán giả quên đi, tôi cảm thấy đáng tiếc vì điều đó." - Gumayusi chia sẻ.

XEM THÊM: LMHT: Nhìn lại cú 'cướp Baron' đọng lại nhiều cảm xúc nhất của T1 Gumayusi

Đối với đội tuyển T1 thì thật đáng tiếc với một kết quả như vậy, bởi người hâm mộ cũng đã thật sự thấy được những nỗ lực hết mình của họ trong trận chung kết vừa qua. Tuy vậy, thất bại này cũng không phải là kết thúc, mà sẽ khiến cho những tuyển thủ trẻ Oner, Gumayusi, Zeus, Keria, cũng như đàn anh Faker có đêm động lực và bản lĩnh, có thể vững vàng hơn, chuẩn bị cho một mùa giải 2023 đầy mới mẻ sắp đến.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!